เช็กดวงครึ่งเดือนหลัง 16-31 พ.ค. 65 สำหรับผู้ที่เกิด “วันเสาร์”

26

มาเช็กกันดีกว่าว่า ในระหว่างวันที่ 16-31 พ.ค. 65 หรือช่วงครึ่งเดือนหลังนี้ ดวงแต่ละด้านของผู้ที่เกิด วันเสาร์ จะเป็นอย่างไรบ้าง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

ดวงด้านการงาน ในช่วงนี้อาจจะต้องเจอกับการที่ต้องไปทำงานในส่วนที่ไม่ถนัด ทำให้ต้องยอมจำใจทำ แม้จะไม่ชอบแต่ก็อยากให้ทำไปก่อน เพราะก็จะส่งผลดีตามมาในอนาคตแน่นอน

ดวงด้านการเงิน ในช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูเหมือนว่าจะเป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่ก็มีเรื่องให้ต้องจ่ายแบบที่ไม่คิดอะไร ทางที่ดีควรหยุดเอาเงินในอนาคตมาใช้ดีกว่า เพื่อไม่ให้เป็นดินพอกหางหมูในภายหลัง

ดวงด้านความรัก ในช่วงนี้ใครที่กำลังเดินหน้าความสัมพันธ์อยู่ ก็อาจจะได้รับของขวัญมาแบบไม่ทันตั้งตัว แต่ก็มีเรื่องให้ได้เสียทรัพย์เพื่อซื้อของขวัญด้วยเช่นกัน ส่วนทางด้านของคนโสดก็อยากให้หยุดหาความรักก่อน เพราะมีเกณฑ์ที่จะโดนหลอกเอาเงินจากใครสักคนได้

ดวงด้านสุขภาพ ในช่วงนี้ผู้ที่เกิดวันเสาร์จะต้องระวังในเรื่องการขับถ่าย ระบบสืบพันธุ์ หรือโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์เอาไว้ อีกทั้งอาจจะมีเรื่องของความเหนื่อยล้า จากการโหมงานเข้ามาด้วย

ดวงด้านการเรียน ในช่วงนี้สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์ที่ยังเรียนอยู่ มีโอกาสที่จะได้รับทุนการศึกษา อีกทั้งอาจจะเป็นตัวแทนของโรงเรียนไปแข่งขันทางวิชาการต่าง ๆ ด้วย ซึ่งช่วงนี้ถือว่ามีความโดดเด่นในเรื่องการเรียนมาก ๆ

Previous articleเช็กดวงครึ่งเดือนหลัง 16-31 พ.ค. 65 สำหรับผู้ที่เกิด “วันศุกร์”
Next articleเช็กดวงครึ่งเดือนหลัง 16-31 พ.ค. 65 สำหรับผู้ที่เกิด “วันอาทิตย์”