เช็กดวงครึ่งเดือนหลัง 16-31 พ.ค. 65 สำหรับผู้ที่เกิด “วันพฤหัสบดี”

33

มาเช็กกันดีกว่าว่า ในระหว่างวันที่ 16-31 พ.ค. 65 หรือช่วงครึ่งเดือนหลังนี้ ดวงแต่ละด้านของผู้ที่เกิด วันพฤหัสบดี จะเป็นอย่างไรบ้าง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงด้านการงาน ในช่วงนี้ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีจะมีความโดดเด่นมาก ๆ ในเรื่องของงานที่ถือว่าเป็นผู้นำเลยจากสถานการณ์ที่พาไป โดยคุณควรที่จะบริหารคนให้เป็น ไม่ให้เสียสมดุล ส่วนใครที่มีแผนว่าจะหางานใหม่ ในตอนนี้ก็อาจจะได้รับโอกาสเข้ามาจากคนใกล้ ๆ ตัว

ดวงด้านการเงิน ในช่วงนี้มีโชคที่จะได้รับทรัพย์ แต่ไม่ใช่แค่จะได้รับอย่างเดียว เพราะมีเรื่องที่ต้องให้เสียทรัพย์ด้วย จนทำให้ต้องมีการนำเอาเงินเก็บออกมาใช้ก่อน ทางที่ดีช่วงนี้พยายามลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นไปก่อน เพื่อไม่ให้กระทบกับเรื่องของการเงินมากนัก

ดวงด้านความรัก ในช่วงนี้คนที่มีคู่อยู่แล้วอาจจะมีเรื่องให้ต้องบาดหมางใจกับคนรัก ต้องหาทางเจรจากัน ซึ่งทั้งสองคนก็จะสามารถผ่านเรื่องนี้ไปได้ ส่วนทางด้านของคนโสด โดยเฉพาะคนที่เพิ่งอกหักมา ก็จะมีคนเข้ามาดูใจ ทำให้ไม่คิดอะไรที่ฟุ้งซ่าน

ดวงด้านสุขภาพ ในช่วงนี้ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีถือว่ามีดวงเรื่องสุขภาพที่อยู่ในเกณฑ์ดีเลย แต่ก็อยากให้ระวังในเรื่องปอด หรือระบบทางเดินหายใจเอาไว้บ้าง เพราะอาจจะมีภูมิแพ้อากาศเกิดขึ้นได้

ดวงด้านการเรียน ในช่วงนี้สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีที่ยังเรียนอยู่ จะมีคนเข้ามาคอยช่วยเหลือในการอธิบายบทเรียนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน หรืออาจารย์ ถึงแม้ว่าจะไม่มีใครมาช่วยเหลือคุณเลย แต่คุณก็สามารถหาความรู้มาทำให้ตัวเองเข้าใจได้

 

Previous articleเจ้าหนู “เอลเลียตต์” ยื้อให้ “ซาลาห์” ต่อสัญญากับ “หงส์แดง” ต่อไป
Next articleเช็กดวงครึ่งเดือนหลัง 16-31 พ.ค. 65 สำหรับผู้ที่เกิด “วันศุกร์”