3 ราศีดวงการเงินรุ่งพุ่งแรง และกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น (ตอนแรก)

43

อย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ทุกคนต่างก็กำลังเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 กัน ซึ่งทำให้ส่งผลกระทบต่อชีวิตของผู้คนมากมาย รวมถึงเรื่องการเงินด้วย แต่จะมี 3 ราศีที่ในช่วงนี้เรียกได้ว่าดวงการเงินกำลังรุ่งพุ่งแรง ถือว่าเป็นช่วงขาขึ้นด้านการเงินเลยก็ว่าได้ โดยจะมาเริ่มกันที่ ราศีพฤษภ และ ราศีเมถุน กันก่อนเลย

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

สำหรับดวงการเงินของชาวราศีพฤษภ ในช่วงนี้ถือว่าอยู่ในช่วงที่ดีมาก ๆ เลย โดยมีเกณฑ์ที่ดวงด้านการเงินจะดีขึ้นแบบพุ่งสูงมากขึ้นไปอีก เรียกได้ว่าเป็นช่วยขาขึ้น ที่จะมีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ทั้งนี้แม้ว่าจะอยู่ในช่วงขาขึ้น แต่ชาวราศีพฤษภก็ควรที่จะรอบคอบมากขึ้น เพราะอาจจะมีอะไรที่ต้องเสียไปได้ หากอยากลงทุนก็ยังมีความเสี่ยงอยู่ อีกทั้งในช่วงนี้จะมีเงินหมุนเวียนสะพัด อาจจะได้รับเงินจากต่างประเทศ หรือจากช่องทางออนไลน์ รวมถึงชาวราศีพฤษภบางคนก็อาจจะได้รับโชคอย่างมาคาดคิดด้วย

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

สำหรับดวงด้านการเงินของชาวราศีเมถุน ในช่วงนี้ก็อยู่ในระดับที่ดี และขาขึ้นมากเช่นกัน จะมีกระแสเงินพุ่งเข้าออกอย่างรวดเร็ว อีกทั้งหากว่าเป็นผู้ที่มีไอเดียดี มีคำพูดที่ดี มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน ก็จะทำให้มีโอกาสได้รับเงินมาแบบมาคาดคิดเลยด้วย แต่ในช่วงนี้ชาวราศีเมถุนก็จะมีรายจ่ายเข้ามามาก มีสิ่งที่ต้องจ่ายด่วน หรือจ่ายนอกรอบ รวมถึงในการทำงานในช่วงนี้ก็ต้องทำงานหนักให้สมกับค่าตอบแทน ซึ่งสิ่งสำคัญก็คือ ชาวราศีพฤษภควรที่จะบริหารเงินที่มีอยู่ให้ดี คอยระมัดระวังในการตัดสินใจที่จะใช้ เก็บ หรือลงทุน ซึ่งต้องระมัดระวังจะถูกโจรหลอก

 

 

Previous articleน้องเทนนิส เผย อยากเจอ 1 คู่แข่งที่สำคัญในศึก “ซีเกมส์ 2021”
Next article3 ราศีดวงการเงินรุ่งพุ่งแรง และกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น (ตอนจบ)