สัตว์เลี้ยงประจำราศีมังกร และราศีกุมภ์ สัตว์ที่เลี้ยงแล้วจะนำโชคมาให้คุณ

204

เชื่อหรือไม่ว่าสัตว์ที่คุณเลี้ยง หรือกำลังจะเลี้ยงนั้นเป็นอีกหนึ่งส่วนที่จะช่วยเสริมให้ดวงชะตาของคุณให้ดียิ่งขึ้น แต่ก็ใช่ว่าสัตว์ทุกประเภทจะส่งผลเช่นนั้น เพราะฉะนั้นแล้ววันนี้เราจะขอนำเสนอ สัตว์เลี้ยงประจำราศีมังกร และราศีกุมภ์ จะเป็นสัตว์อะไรบ้าง เราลองมาดูกัน 

ราศีมังกร
สัตว์เลี้ยงประจำราศี มังกร ก็คือแมวนั่นเอง แมว เป็นสัตว์ขนปุยตัวน้อย ที่ลักษณ์นิสัยรักการผจญภัย รักสันโดษ แต่บางครั้งก็ชอบอ้อนผู้เป็นเจ้าของ ไม่เพียงเท่านั้นสัตว์ชนิดนี้ยังรักสะอาด ไม่จำเป็นต้องอาบน้ำบ่อยเหมือนสุนัข (เลี้ยงระบบปิด) สัตว์ชนิดนี้จึงเหมาะกับผู้ที่เกิดราศีมังกร เพราะราศีนี้ไม่ชอบความยุ่งยากและความสกปรก นี่จึงเป็นขั้วนิสัยที่เข้ากัน แถมเรื่องโชคลาภยังหนุนกันอีกด้วย 

ราศีกุมภ์
สัตว์ประจำราศีกุมภ์ก็คือ นก นั่นเอง สาเหตุที่นกเหมาะกับคนเกิดราศีนี้ก็เพราะ ราศีกุมภ์จะมีนิสัยที่รักอิสระ ไปไหนมาไหนคนเดียวได้ นกจึงเป็นสัตว์ที่ตอบโจทย์สำหรับชาวราศีกุมภ์เลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นแล้วหากคุณเป็นชาวราศีกุมภ์แล้วละก็ นก ก็เป็นสัตว์อีกหนึ่งชนิดที่เหมาะสำหรับคุณ

Previous articleโฆษกฯ นายกฯ ห่วงเรื่องค่าครองชีพ ย้ำหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแล และหามาตรการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน
Next articleราศีที่ต้องระวังเรื่องความรัก เพราะจะมีมือที่ 3 มายุ่งกับความรักของคุณ