รู้หรือไม่ ไฝ แต่ละตำแหน่ง สามารถบอกอะไรได้บ้าง

66

 

ไฝ ขี้แมลงวัน เป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ในตัวมนุษย์ทุกคน อีกทั้งยังสามารถเกิดขึ้นได้ในหลายจุดของร่างกายด้วย มีความเชื่อว่า ไฝ และ ขี้แมลงวัน ที่เกิดในจุดต่าง ๆ ของร่างกายนั้นสามารถบอกดวงชะตาของคนคนนั้นได้ แล้วในแต่จุดที่เกิดขึ้นจะบอกอะไรได้บ้าง ไปทราบพร้อมกันเลย

ไฝที่เกิดขึ้นบริเวณดั้งจมูก ไฝที่เกิดขึ้นในบริเวณนี้ สามารถบ่งบอกได้ว่า บุคคลนั้นจะมีโชคดี มีวาสนาสูง เป็นคนที่มีสติปัญญา และสามารถที่จะเอาตัวรอดได้ดีเสมอ อีกทั้งไม่ว่าจะทำงานอะไรก็จะประสบความสำเร็จ และก้าวหน้า รวมถึงยังเป็นคนที่มีคุณธรรมในตัวด้วย

ไฝที่เกิดขึ้นบริเวณปลายจมูก ไฝที่เกิดขึ้นในบริเวณนี้ สามารถบ่งบอกได้ว่า บุคคลนั้นจะประสบความสำเร็จ หากว่าทำการประกอบกิจการอะไร ก็จะก้าวหน้า อีกทั้งเมื่อเข้าสู่ช่วงวัยกลางคนแล้ว ก็จะมีความสุข และความรุ่งเรือง

ไฝที่เกิดขึ้นบริเวณข้างจมูกด้านขวา ไฝที่เกิดขึ้นในบริเวณนี้ สามารถบ่งบอกได้ว่า บุคคลนั้นจะมีวาสนาดี เป็นคนที่มีระเบียบ มีความเพียรพยายาม มีสติปัญหาที่ดี และยังสามารถใช้ชีวิตได้อย่างราบรื่นด้วย

ไฝที่เกิดขึ้นบริเวณข้างจมูกซ้าย ไฝที่เกิดขึ้นในบริเวณนี้ สามารถบ่งบอกได้ว่า บุคคลนั้นจะมีทรัพย์มากมาย หรืออาจจะเป็นผู้ที่ได้รับมรดกตกทอด และเป็นผู้ที่มีโชคลาภบ่อย ๆ อีกทั้งยังเป็นคนที่ไม่ชอบเอาเปรียบใคร และรักสงบมาก ๆ

 

Previous articleฝันเห็น “เงิน” หมายความว่าอะไร
Next articleราศีใดที่มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีเรื่อง “ลูก” ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2565