ฝันเห็น “เงิน” หมายความว่าอะไร

31

เชื่อว่าทุกคนต้องเคยฝันถึงเรื่องราวต่าง ๆ กันแน่นอน บางทีอาจจะฝันหลายเรื่อง แต่บางทีก็ฝันเรื่องเดียว การฝันในเรื่องต่าง ๆ นั้นสามารถบอกได้หลาย ๆ เรื่อง แล้วหากว่าฝันเห็น “เงิน” จะหมายความว่าอะไรบ้าง

การฝันเห็น เงิน หมายถึง

การฝันเห็น เงิน จะช่วยบ่งบอกว่าคุณนั้นมีโอกาสที่จะได้รับโชคจากคนผิวสองสี โดยโชคจะมาจากทางทิศตะวันออก แต่ในช่วงนี้ให้คอยระวังในเรื่องของมิตรรักที่อาจจะแปรพักตร์ไปได้ ทั้งนี้ก็ถือว่าโชคดี เพราะจะมีคนที่เข้ามาให้การช่วยเหลือ

ด้านความรัก คนที่เป็นโสด อาจจะไม่ถึงใช้ช่วงเวลาของการมีคนรัก ลองหาเวลาทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขดีกว่า ไม่ต้องรีบร้อน เพราะในช่วงนี้ถือว่ายังไม่ใช่จังหวะที่จะได้เจอกับเนื้อคู่ อีกทั้งหากมีคนที่ถูกใจแต่ก็ยังมีความคลุมเครือ และไม่รู้ว่าอยู่ในสถานะไหนกันแน่

ด้านการงาน ในช่วงนี้จะต้องระวังหน่อย เพราะคุณทำงานผิดพลาดบ่อยครั้ง ทำให้โดนเจ้านาย หรือหัวหน้างานดุเอาได้ อีกทั้งให้ระวังเรื่องการเมืองที่อยู่ในที่ทำงานเอาไว้ด้วย และอย่าไว้ใจใครมากจนเกินไป 

ด้านการเงิน ในช่วงนี้จะต้องระวังในเรื่องของการเงินพอสมควร เพราะอาจจะเกิดรูรั่วทางเงินที่ทำให้ส่งผลเสียได้ อีกทั้งในช่วงนี้ไม่ควรที่ช่วยค้ำประกันให้ใคร เนื่องจากอาจจะมีเรื่องให้ต้องเสียหลักทรัพย์ไปได้

 

Previous articleฤกษ์ดีเหมาะกับการถอยรถยนต์คันใหม่ประจำวันเกิด ในช่วงวันที่ 22 – 28 พ.ค. 65
Next articleรู้หรือไม่ ไฝ แต่ละตำแหน่ง สามารถบอกอะไรได้บ้าง