3 วันเกิดที่ควรงดเสี่ยงโชคในช่วงนี้ไปก่อน

135

เรื่องงานการเงินเป็นเรื่องที่ถือว่ามีความสำคัญกับทุกคนมาก ๆ บางคนอาจจะคิดว่าการเสี่ยงโชคนั้นเป็นเรื่องที่ดี เพราะจะช่วยให้มีโอกาสได้เงินมา แต่ทั้งนี้ก็ไม่ใช่ทุกช่วงที่จะสามารถเสี่ยงโชคได้ หมอมีน อาจารย์ อรรถพล ได้เตือนว่าในช่วงนี้มี 3 วันเกิดที่ควรจะงดการเสี่ยงโชคไปก่อน เนื่องจากดวงการเงินในช่วงครึ่งหลังของเดือน พฤษภาคม 2565 นั้นไม่ดีนัก อีกทั้งยังอาจจะเกิดปัญหาชักหน้าไม่ถึงหลังได้ จะมีวันเกิดไหนบ้างไปเช็กกันเลย

ผู้ที่ในเกิดวันศุกร์

สำหรับผู้ที่เกิดในวันศุกร์นั้น ในเรื่องของเงินที่คาดหวังเอาไว้ในการเสี่ยงโชค หรือเงินที่คาดหวังจากโชคลาภจะไม่เป็นไปตามที่ตั้งความหวังไว้ ใครที่มีหนี้สินควรที่จะเจรจากับเจ้าหนี้ เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุด ทางที่ดีมาควรหนี

ผู้ที่ในเกิดวันพุธกลางวัน

สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธกลางวัน ช่วงนี้ดูเหมือนว่าจะมีการเงินที่ขึ้นลงโดยเฉพาะในเรื่องของรายรับที่เข้ามา การเงินจะยังไม่คงที่ แต่ก็สามารถที่จะไหวตัวทันได้อยู่ ซึ่งคนวันพุธกลางวันอาจจะต้องเสียเงิน หรือมีรายจ่ายมาจากคนรอบข้างมากกว่าการใช้จ่ายส่วนตัว

ผู้ที่ในเกิดวันพฤหัสบดี

สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้รับทรัพย์ แต่ก็มีเหตุให้ต้องเสียทรัพย์เช่นกัน จึงต้องระวังมากเป็นพิเศษ เพราะอาจจะเกิดเหตุให้ต้องมีการนำเอาเงินออกมาใช้ได้แบบที่ไม่ได้มีการเตรียมตัวเอาไว้ก่อนเลย ทางที่ดีช่วงนี้ควรลดค่าใช้จ่ายให้จ่ายเท่าที่จำเป็นจะดีกว่า เพื่อไม่ให้กระทบกับการเงินที่ต้องนำมาจับจ่ายใช้สอย

Previous articleเช็กดวงผู้ที่เกิด วันเสาร์ ประจำวันที่ 16-22 พ.ค.65
Next articleคอหวยแห่แก้บนสะบัด หลังได้เลขเด็ดจาก “ตะเคียนคล้ายเศียรพญานาค”