เช็กดวงราศีตุลย์ ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65

328

การดูดวงตามราศี เป็นหนึ่งในศาสตร์การทำนายดวงชะตาที่สามารถบอกได้ว่า ดวงแต่ละด้านของราศีแต่ละราศีนั้นเป็นอย่างไร ในครั้งนี้เราจะมาพูดถึงดวงของ ราศีตุลย์ ซึ่งเป็นผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน โดยดวงของราศีมังกรในด้านต่าง ๆ ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65 ก็มีดังนี้

ดวงด้านการงาน
สำหรับดวงด้านการงานนั้น อาจจะมีเรื่องให้ชาวราศีตุลย์ได้กังวลใจอยู่บ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องคนรัก หรือเรื่องอื่น ๆ ก็มีให้ได้คิด รวมถึงอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ เกิดขึ้นด้วย ซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องทำไว้ก่อน

ดวงด้านการเงิน
สำหรับดวงด้านการเงินของชาวราศีตุลย์ จะมีปัญหาเรื่องเงินเข้ามาให้ได้กังวลตลอดในสัปดาห์นี้ อีกทั้งยังมีความกังวลใจเรื่องเล็กเรื่องน้อยด้านการเงินมาให้ติดอยู่ตลอดด้วย ทางที่ดีก็อยากจะให้ปล่อยวางบ้าง และเพิ่มความเชื่อมั่นว่าจะมีเงินเข้ามา อย่าคิดเล็กคิดน้อย ซึ่งในช่วงนี้อาจจะได้รับโชคจากหมายเลขโทรศัพท์ของตัวเอง

ดวงด้านการเรียน
สำหรับดวงด้านการเรียนนั้น ในช่วงนี้ชาวราศีตุลย์จะพบกับความเปลี่ยนแปลงด้านการเรียน โดยเฉพาะเรื่องของสาขาที่เรียน อาจจะพบว่ามีบางสิ่งที่ไม่เหมาะสมกับตัวเอง จึงต้องมีคนเข้ามาคอยช่วยเหลือ แล้วหลาย ๆ อย่างจะดีขึ้น

ดวงด้านความรัก
สำหรับดวงด้านความรัก ชาวราศีตุลย์ที่มีคู่อาจจะมีปากเสียงกับคนรัก จึงต้องคอยระวังคำพูดเอาไว้ หากเลี่ยงได้ก็ขอให้เลี่ยงจะดีกว่า ทางด้านของคนโสดมีโอกาสที่จะได้พบรักกับความรักผ่านทางออนไลน์ หรืออาจจะพบรักจากการแนะนำของคนรู้จัก

ดวงด้านสุขภาพ
สำหรับดวงด้านสุขภาพ ในช่วงนี้ชาวราศีตุลย์ ควรที่จะใส่ใจในเรื่องระบบทางเดินหายใจให้มาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องของภูมิแพ้ ซึ่งอาจจะส่งผลทำให้ต้องไปพบแพทย์ หรือเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล

Previous articleLemuria of Phosphorescent: Bonds of the Starry Sky พร้อมผจญภัยครั้งใหม่บนมือถือแล้ววันนี้!
Next articleInfinity Souls เปิดลงชื่อร่วมขบวนล่าอาชญากรรมไซเบอร์ บน “สโตร์ญี่ปุ่น”