เช็กดวงราศีกันย์ ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65

386

การดูดวงตามราศี เป็นหนึ่งในศาสตร์การทำนายดวงชะตาที่สามารถบอกได้ว่า ดวงแต่ละด้านของราศีแต่ละราศีนั้นเป็นอย่างไร ในครั้งนี้เราจะมาพูดถึงดวงของ ราศีกันย์ ซึ่งเป็นผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 กันยายน – 17 ตุลาคม โดยดวงของราศีมังกรในด้านต่าง ๆ ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65 ก็มีดังนี้

ดวงด้านการงาน
สำหรับดวงด้านการงานนั้น ในสัปดาห์นี้ชาวราศีกันย์จะได้เจอกับอะไรใหม่ ๆ ในเรื่องงาน แต่สิ่งใหม่ ๆ เข้ามานี้ หากว่าอยากจะให้ประสบความสำเร็จจะต้องมีคนเข้ามาช่วยเหลือ อีกทั้งในช่วงนี้จะมีโอกาสได้เดินทางไปในสถานที่ที่ไม่รู้จักมาก่อน ทำให้ต้องคอยถามทางตลอดการเดินทาง และอาจจะมีโอกาสที่ชาวราศีกันย์จะได้โยกย้าย หรือเปลี่ยนที่อยู่อาศัยชั่วคราว

ดวงด้านการเงิน
สำหรับดวงด้านการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาติดขัดทางด้านการเงินบ้าง ทำให้ต้องอาศัยเงินจากบัตรเครดิต หรืออาศัยเงินจากสถาบันทางการเงินเข้ามาช่วย ช่วงนี้จึงต้องมีความรอบคอบให้มาก ๆ ในเรื่องการเงิน และจะต้องระวังสิ่งของตกหล่นหายไปด้วย

ดวงด้านการเรียน
สำหรับดวงด้านการเรียนของราศีกันย์ ในช่วงสัปดาห์นี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในเรื่องของสาขาที่เรียนอยู่ อาจจะต้องมีคนเข้ามาคอยให้ความช่วยเหลือ เนื่องจากตอนนี้รู้สึกเหนื่อย และมีความกังวลใจมาก ๆ

ดวงด้านความรัก
สำหรับดวงด้านความรัก ในช่วงนี้ชาวราศีกันย์ที่มีคู่อาจจะต้องเจอกับอารมณ์ที่แปรปรวนของคนรัก ทำให้ต้องมีการปรับตัวกันอยู่ทุกวัน ทางที่ดีควรจะพาคู่รักไปทำบุญใส่บาตรร่วมกันแล้วหลาย ๆ อย่างจะค่อย ๆ ดีขึ้นเอง ทางด้านของคนโสด มีโอกาสที่จะได้พบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้ว และคนคนนั้นอาจจะมีลูกติดมาด้วย

ดวงด้านสุขภาพ
สำหรับดวงด้านสุขภาพของชาวราศีกันย์ เป็นช่วงที่ต้องเอาใจใส่ในเรื่องสุขภาพให้มาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องความสะอาดถึงว่าเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดในช่วงเวลาที่มีการระบาดของโรคติดต่อเช่นนี้

Previous article“ธนา” ยอมรับ “เวียดนาม” พัฒนาวงการกีฬาเทียบเท่า “ไทย”
Next articleLemuria of Phosphorescent: Bonds of the Starry Sky พร้อมผจญภัยครั้งใหม่บนมือถือแล้ววันนี้!