เช็กดวงราศีเมษ ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65

464

การดูดวงตามราศี เป็นหนึ่งในศาสตร์การทำนายดวงชะตาที่สามารถบอกได้ว่า ดวงแต่ละด้านของราศีแต่ละราศีนั้นเป็นอย่างไร ในครั้งนี้เราจะมาพูดถึงดวงของ ราศีเมษ ซึ่งเป็นผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 15 พฤษภาคม โดยดวงของราศีเมษในด้านต่าง ๆ ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65 ก็มีดังนี้

ดวงด้านการงาน

สำหรับดวงด้านการงานนั้น ในช่วงสัปดาห์นี้ชาวราศีเมษ ต้องพยายามเพิ่มความรอบคอบให้กับตัวเองมากขึ้น เพราะในสัปดาห์นี้ในเรื่องของการงานอาจจะมีปากเสียงหรือเกิดความขัดแย้งภายในที่ทำงานได้ ดังนี้ต้องระวัง และหลีกเลี่ยงการปะทะคารม

ดวงด้านการเงิน

สำหรับดวงด้านการเงินนั้น ชาวราศีเมษมีเหตุที่จะทำให้ต้องเสียเงินเยอะ โดยเฉพาะในเรื่องการซ่อมแซมของต่าง ๆ ที่จำเป็นต้องใช้งาน รวมถึงยานพาหนะด้วย อีกทั้งชาวราศีเมษอาจจะต้องมีการกู้เงินจากบัตรเครดิตในช่วงนี้ด้วย แต่ทั้งนี้ ก็อาจจะมีโชคลาภที่ได้มาจากงานศพ หรือคนตาย ให้ได้ไปเสี่ยงโชคกัน

ดวงด้านการเรียน

สำหรับดวงด้านการเรียน ในช่วงนี้ชาวราศีเมษอาจจะต้องเหนื่อยในเรื่องเรียนสักหน่อย อีกทั้งยังอาจจะเหนื่อยจากการที่ถูกอาจารย์กดดันด้วย ซึ่งการมีสมาธิที่ดี หรือการนำเอาธรรมะเข้ามาช่วย ก็อาจจะทำให้ความเครียด หรือความเหนื่อยที่มีนั้นให้ดีขึ้นได้นั่นเอง

 ดวงด้านความรัก

สำหรับดวงด้านความรัก ผู้ที่มีคู่มีเกณฑ์ที่จะต้องขัดแย้งกัน หรืออาจจะต้องมีการช่วยเหลือเรื่องเงินในครอบครัวมากขึ้น โดยหากว่าคนรักของชาวราศีเมษป่วยก็จะดูแลอย่างดี ทางด้านของคนโสดก็มีแววว่าจะได้รับรักทางไกล มีโอกาสได้สานสัมพันธ์กับชาวต่างชาติที่อายุมากกว่า

 ดวงด้านสุขภาพ

สำหรับดวงด้านสุขภาพ ในช่วงนี้ราศีเมษจำเป็นที่จะต้องใส่ในเรื่องนี้มาก ๆ โดยเฉพาะคนที่ต้องเกี่ยวข้อง หรือทำงานร่วมกันคนอื่นเยอะ ๆ เรื่องความสะอาดจึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เพราะอาจจะเกิดปัญหาสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับโควิด หรืออาจจะมีเรื่องให้ต้องรักษาตัว ชาวราศีเมษจึงควรที่จะทำบุญกับโลงศพ และทำบุญกับโรงพยาบาลก็ได้เช่นกัน

Previous articleเช็กดวงราศีมีน ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65
Next article“เลขเด็ด” หางประทัด-ขันน้ำมนต์ บวงสรวง “ศาลเจ้าพ่ออู่ทอง”