เช็กดวงราศีมีน ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65

235

การดูดวงตามราศี เป็นหนึ่งในศาสตร์การทำนายดวงชะตาที่สามารถบอกได้ว่า ดวงแต่ละด้านของราศีแต่ละราศีนั้นเป็นอย่างไร ในครั้งนี้เราจะมาพูดถึงดวงของ ราศีมีน ซึ่งเป็นผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 12 เมษายน โดยดวงของราศีมังกรในด้านต่าง ๆ ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65 ก็มีดังนี้

ดวงด้านการงาน

สำหรับดวงด้านการงานนั้น ในช่วงสัปดาห์นี้ชาวราศีมีนจะต้องเจอกับเรื่องที่ต้องให้รับผิดชอบมากมาย แต่แม้ว่าหน้าที่ที่รับผิดชอบจะต้องผ่านการแข่งขันกับผู้อื่นมากเพียงใด แต่ชาวราศีมีนก็จะผ่านไปได้ และมีผลงานที่ดีออกมา อีกทั้งสำหรับผู้ที่กำลังหางานอยู่ก็มีเกณฑ์จะได้สมหวัง เพราะมีผู้ที่จะคอยช่วยเหลือ

ดวงด้านการเงิน

สำหรับดวงด้านการเงินนั้น ชาวราศีมีนเป็นผู้ที่ใจใหญ่ มักจะกล้าได้กล้าเสียอยู่เสมอ กล้าที่จะลงทุนอะไรใหม่ ๆ ให้เกิดกำไร แต่ก็รู้วิธีว่าจะต้องทำอย่างไรให้สามารถประหยัดมัธยัสถ์ได้ ในช่วงสัปดาห์นี้อาจจะมีข่าวดีทางด้านโชคลาภ ซึ่งโชคลาภนี้ก็จะมีจากหมายเลขทะเบียนรถนั่นเอง

ดวงด้านการเรียน

สำหรับดวงด้านการเรียน ในช่วงนี้การเรียนจะเป็นไปในทางที่ค่อนข้างหนักพอสมควร ชาวราศีมีนควรที่จะแบ่งเวลาในการเรียน และเวลาในการพักผ่อนให้เหมาะสม จะได้ไม่ต้องรู้สึกเหนื่อยมากเกินไป

 ดวงด้านความรัก

สำหรับดวงด้านความรัก ผู้ที่มีคู่จะช่วยกันสร้างครอบครัวให้มีฐานะที่มั่นคงขึ้นมา และจะสามารถผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ที่เข้ามาไปได้ ทางด้านของคนโสด ก็มีโอกาสที่จะได้เจอกับความรักที่มาพร้อมกับการเดินทาง ซึ่งอาจจะมีการติดต่อกันอยู่เรื่อย ๆ จนวันหนึ่งเกิดกลายเป็นความรักได้ในวันข้างหน้านั่นเอง

 ดวงด้านสุขภาพ

สำหรับดวงด้านสุขภาพ ในช่วงนี้ชาวราศีมีนมีอะไรให้ทำมากมาย จนอาจจะมีการพักผ่อนน้อย ซึ่งชาวราศีมีนควรที่จะใส่ใจในเรื่องการพักผ่อนให้มาก ๆ ด้วย โดยการพยายามหาเวลาชดเชยในการพักผ่อนให้มากขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาทางด้านสุขภาพตามมา โดยเฉพาะอาการวิงเวียนศีรษะ หรือโรคความดัน

Previous articleเกมนี้ที่รอคอย! The Lord of the Rings: Heroes of Middle-earth
Next articleเช็กดวงราศีเมษ ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65