กองสลากพลัสโดนที่แรก หลังตำรวจบุกค้นที่ตั้งลอตเตอรี่ออนไลน์ 33 แห่ง

210

ลอตเตอรี่ออนไลน์

วันนี้ 26 เมษายน เวลาประมาณ 10.00 น. ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ของกองสลากกินแบ่งรัฐบาล ทำการเข้าตรวจค้นตามหมายศาลในคดีอาญา โดยเข้าไปตรวจค้นที่บริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด (กองสลากพลัส) ซึ่งเป็นบริษัทที่เกี่ยวกับลอตเตอรี่ออนไลน์ เนื่องจากเชื่อว่ายังมีความผิดที่จำเป็นต้องตรวจสอบอยู่ หลังจากที่เคยได้เข้าตรวจสอบแล้วในช่วงเวลาก่อนหน้านี้

นอกจากจะมีการตรวจสอบที่กองสลากพลัสแล้ว ก็ยังได้มีการเข้าตรวจสอบที่บ้านพักผู้บริหาร กรรมการผู้จัดการ ตรวจสอบโกดังที่จัดเจ็บสลากงวดเก่า และงวดใหม่ด้วย โดยการตรวจสอบครั้งนี้รวมทั้งหมด 33 จุด เป็นบริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ที่อยู่ใน 12 จังหวัด ซึ่งเป็นจังหวัดที่อยู่ในภาคกลาง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้

สำหรับการเข้าตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ที่นำทีมโดย พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. ร่วมกับ พ.ท.หนุน ศันสนาคม ผอ.สนง.สลากกินแบ่งรัฐบาล ในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบสลากกินแบ่งฯ ที่ได้มีการเก็บรักษาเอาไว้ตามจุดต่าง ๆ ทั้ง 14 แพลตฟอร์ม เพื่อที่จะตรวจสอบว่าเป็นสลากกินแบ่งฯ จริง ๆ หรือไม่ และเป็นสลากกินแบ่งฯ ที่จัดอยู่ในโควตาของผู้รายย่อยถูกต้องหรือไม่ อีกทั้งยังตรวจสอบด้วยว่าสลากฯ ที่มีการนำมาขายในแพลตฟอร์มต่าง ๆ นั้นตรงกันกับของสลากกินแบ่งรัฐบาลที่มีอยู่ใช่หรือไม่ และที่สำคัญจะทำการตรวจสอบด้วยว่าเป็นการขายที่ทำให้ราคาของสลากเกินราคาด้วยจริงหรือไม่

Previous articleฝันว่า “รถหาย” หมายความว่าอย่างไร ทำนายดวงจากฝันวันนี้ 
Next articleเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ ตาทอง มาอีกแล้ว คอหวยเตรียมจด เสี่ยงโชคลุ้นงวดหน้า