ดวงลัคนาราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” เมื่อดาวเกตุร่วมภพดาวมฤตยู

409

ดวงลัคนาราศี

วิชาโหรศาสตร์ไทยมีหลายแขนง การทำนายด้วย “ดาวพระเกตุ” กับ “ดาวมฤตยู” ก็เป็นอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งทั้งสองเป็นคู่ดาวพระเคราะห์ที่ก่อให้เกิดสัมผัสพิเศษกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือของอาถรรพ์จากสถานที่และสิ่งของเก่าแก่โบราณ ส่งผลต่อดวงชะตาของมนุษย์ทั้ง 12 ลัคนาราศี

ช่วงนี้จนถึงวันที่ 18 เมษายน 2565 เป็นเวลาที่ดาวพระเกตุโคจรมาร่วมเรือนภพกับดาวมฤตยู ซึ่งจะทำให้เกิดอะไรขึ้นบ้างกับผู้เกิดในลัคนาราศี มังกร กุมภ์ และมีน เชิญอ่านได้จากการทำนายข้างล่าง (อนึ่ง “ลัคนาราศี” เป็นการนำวันเดือนปีเกิดและเวลาเกิด (เวลาตกฟาก) มาคำนวณ จึงต้องตรวจสอบดูว่าท่านอยู่ในลัคนาราศีอะไร ซึ่งอาจไม่ตรงกับราศีที่คุ้นเคย)

ลัคนาราศีมังกร

การร่วมเรือนภพหนุนให้ได้รับโชคลาภจากที่พักอาศัยเก่า ที่ทำงานเก่า ยานพาหนะเก่า สิ่งของเก่า ซึ่งจุดประกายให้เกิดการลงทุนทำโปรเจกต์ใหม่เพื่อสร้างฐานะมั่นคงให้กับตนเองและครอบครัว พ่อแม่ญาติพี่น้องเป็นกำลังใจให้คำแนะนำปรึกษา แต่อาจมีเรื่องถกเถียงเพราะความคิดเห็นไม่ตรงกันบ้าง ต้องเปิดใจรับฟังอย่าให้ความขัดแย้งบานปลาย ช่วงนี้ออกเดินทางบ่อยแม้อยากอยู่บ้านเพราะรู้สึกสบายใจอบอุ่น

ลัคนาราศีกุมภ์

การร่วมเรือนภพไม่ค่อยส่งผลดีนักมีแต่เรื่องให้วุ่นวายยุ่งยากที่เกิดจากคนใกล้ตัวทั้งญาติมิตรหรือเพื่อนร่วมงาน แนะให้ใช้ความนิ่งสยบความเคลื่อนไหว อย่าไปต่อล้อต่อเถียงหรือใส่อารมณ์ต่อกันจะเดือดร้อนหนัก หากค่อย ๆ ปรับตัวแก้ไขไปแล้วทุกอย่างจะคลี่คลายไปทางที่ดี มีเกณฑ์ต้องเดินทางออกสังคมที่อาจเจอคนที่ดีหวังพึ่งพาได้ สร้างความสัมพันธ์ไว้ไม่เสียหาย

ลัคนาราศีมีน

การร่วมเรือนภพจะหนุนนำให้เกิดเรื่องราวดี ๆ เกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทอง การทำงานที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจลงไปเริ่มออกดอกผลิผล งานเสริมงานฟรีแลนซ์กลายเป็นช่องทางสำคัญ หากคิดเสี่ยงดวงมีโอกาสได้มากกว่าเสีย ยิ่งใครทำบุญสร้างกรรมดีไว้ยิ่งได้โชคลาภมากเป็นเงาตามตัว สามารถอธิษฐานขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิก็มีโอกาสได้รับความเมตตาจากท่าน แต่ทั้งหมดต้องทำพองามอย่าทุ่มตั้งความหวังสูงเกินจริง

Previous articleแอล แฟนนิ่ง กับซีรีย์เรื่องใหม่ที่สร้างจากเรื่องจริง The Girl From Plainville
Next articleKim Kardashian ครองสถานภาพ “โสด” แล้วรอขั้นตอนหย่าสิ้นสุด