ดวงลัคนาราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” เมื่อดาวเกตุร่วมภพดาวมฤตยู

514

ดวงลัคนาราศี

วิชาโหรศาสตร์ไทยมีหลายแขนง การทำนายด้วย “ดาวพระเกตุ” กับ “ดาวมฤตยู” ก็เป็นอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งทั้งสองเป็นคู่ดาวพระเคราะห์ที่ก่อให้เกิดสัมผัสพิเศษกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือของอาถรรพ์จากสถานที่และสิ่งของเก่าแก่โบราณ ส่งผลต่อดวงชะตาของมนุษย์ทั้ง 12 ลัคนาราศี

ช่วงนี้จนถึงวันที่ 18 เมษายน 2565 เป็นเวลาที่ดาวพระเกตุโคจรมาร่วมเรือนภพกับดาวมฤตยู ซึ่งจะทำให้เกิดอะไรขึ้นบ้างกับผู้เกิดในลัคนาราศี ตุลย์ พิจิก และธนู เชิญอ่านได้จากการทำนายข้างล่าง (อนึ่ง “ลัคนาราศี” เป็นการนำวันเดือนปีเกิดและเวลาเกิด (เวลาตกฟาก) มาคำนวณ จึงต้องตรวจสอบดูว่าท่านอยู่ในลัคนาราศีอะไร ซึ่งอาจไม่ตรงกับราศีที่คุ้นเคย)

ลัคนาราศีตุลย์

การร่วมเรือนภพจะนำพาโชคลาภจากความฝันหรือสิ่งของเรื่องราวเก่า ๆ ดวงแข็งจึงแคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตราย แต่ต้องระมัดระวังการเจรจาหรือมีข้อตกลงเซ็นสัญญาใด ๆ รับปากแล้วต้องทำตามนั้นมิฉะนั้นชื่อเสียงเครดิตเสียหาย พร้อมต้องมองอีกฝ่ายให้แตกด้วยว่ามีเจตนามุ่งร้ายแฝงหรือเปล่า สำหรับความรักความสัมพันธ์ มีเกณฑ์ต้องการการเปลี่ยนแปลง เป็นไปได้ทั้งเปลี่ยนคนเปลี่ยนบรรยากาศ คนโสดอาจพบรักกับคนต่างวัยต่างชาติต่างศาสนา

ลัคนาราศีพิจิก

การร่วมเรือนภพนำเหตุไม่ดีมาสู่ดวงชะตา อาจต้องเสียเงินไปกับการซ่อมแซมยานพาหนะ เครื่องใช้ไฟฟ้า หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ แต่ที่น่าห่วงกว่าคือคน บางคนอาจเคยดีต่อกันกลับไม่พอใจกันขึ้นมา บางคนอาจไม่รู้จักมักจี่แต่กลับไม่ถูกชะตาทั้งที่เพิ่งเจอกัน ถ้าไม่พอใจเฉย ๆ ยังดี แต่พวกที่เข้ามาสร้างปัญหานี่น่ากลัว ขอให้มีสติมั่นคงอย่าใช้อารมณ์ตอบโต้ เลี่ยงได้เลี่ยง แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ แนะให้พกเครื่องรางรูปพญานาค เครื่องรางแกะจากกระดูกสัตว์ เขี้ยวเสือเก่า ติดตัว

ลัคนาราศีธนู

การร่วมเรือนภพจะหนุนให้ได้รับโชคลาภจากการเสี่ยงดวง แต่สามารถหมดไปอย่างรวดเร็วเช่นกันถ้าไม่คิดเก็บออม ช่วงนี้อาจมีปัญหากับบริวารลูกน้องหรือบุตรหลานที่ทำอะไรไม่อยู่กับร่องกับรอย เกินหน้าที่ คิดเองทำเองด้วยความมั่นใจเกินตัว ไม่ก็ดื้อเงียบ คุณต้องทำตัวเป็นผู้ใหญ่เปิดใจรับฟังค่อยพูดค่อยจาชี้แจงไป บางทีอาจพลิกวิกฤติเป็นโอกาสให้พวกเขาได้แสดงศักยภาพที่แท้จริงออกมาให้เกิดประโยชน์

Previous articleดวงลัคนาราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” เมื่อดาวเกตุร่วมภพดาวมฤตยู
Next article“EP นี้ห้ามพลาด” มาร์กี้ – ป๊อก เปิดโซนเก็บของแบรนด์เนม