ดวงลัคนาราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” เมื่อดาวเกตุร่วมภพดาวมฤตยู

471

ดวงลัคนาราศี

วิชาโหรศาสตร์ไทยมีหลายแขนง การทำนายด้วย “ดาวพระเกตุ” กับ “ดาวมฤตยู” ก็เป็นอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งทั้งสองเป็นคู่ดาวพระเคราะห์ที่ก่อให้เกิดสัมผัสพิเศษกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือของอาถรรพ์จากสถานที่และสิ่งของเก่าแก่โบราณ ส่งผลต่อดวงชะตาของมนุษย์ทั้ง 12 ลัคนาราศี

ช่วงนี้จนถึงวันที่ 18 เมษายน 2565 เป็นเวลาที่ดาวพระเกตุโคจรมาร่วมเรือนภพกับดาวมฤตยู ซึ่งจะทำให้เกิดอะไรขึ้นบ้างกับผู้เกิดในลัคนาราศี กรกฎา สิงห์ และกันย์ เชิญอ่านได้จากการทำนายข้างล่าง (อนึ่ง “ลัคนาราศี” เป็นการนำวันเดือนปีเกิดและเวลาเกิด (เวลาตกฟาก) มาคำนวณ จึงต้องตรวจสอบดูว่าท่านอยู่ในลัคนาราศีอะไร ซึ่งอาจไม่ตรงกับราศีที่คุ้นเคย)

ลัคนาราศีกรกฎ

การร่วมเรือนภพก่อให้เกิดโชคลาภ มีดวงชะตาด้านงานที่เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีโดยเฉพาะคนที่ทำงานออนไลน์ งานที่ต้องใช้ภาษาต่างประเทศ งานประเภทนำเข้าส่งออกหรือโลจิสติกส์ การค้าขายสินค้าแปลกใหม่ อาชีพที่เกี่ยวข้องกับศรัทธาความเชื่อและโหราศาสตร์ รวมถึงงานที่ต้องพึ่งพาการตัดสินใจรวดเร็วเด็ดขาด ช่วงนี้เป็นจังหวะทองสำหรับงานเหล่านี้

ลัคนาราศีสิงห์

การร่วมเรือนภพส่งให้มีเหตุจำเป็นต้องออกเดินทางหรือไม่ค่อยได้ใช้เวลาอยู่กับบ้านมากนัก อาจเดินทางผ่านบริเวณสถานที่ไม่คุ้นเคยมีลักษณะลึกลับหรือสิ่งที่คาดไม่ถึงพำนักอยู่ ซึ่งจะส่งผลต่อสภาพจิตใจทำให้สับสนไม่สงบนิ่ง พยายามตั้งสติทำสมาธิเป็นประจำจะช่วยให้ชีวิตผ่อนคลาย ตัดสินใจทำอะไรได้ดีขึ้นเนื่องจากบ่อยครั้งใช้ความรู้สึกมากกว่าเหตุผลทำให้วุ่นวาย

ลัคนาราศีกันย์     

การร่วมเรือนภพส่งผลดีต่อรายได้ที่จะมีการขยับขยายได้ช่องทางใหม่ ๆ รวมถึงโชคลาภจะมีเพิ่มมากขึ้นด้วย แต่เนื่องจากยังไม่อยู่ในตำแหน่งเกื้อกูลกันจึงอาจมีเรื่องไม่พึงประสงค์ได้เช่นกัน โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับความร้อนทั้งไฟและน้ำร้อน แม้กระทั่งไฟฟ้าที่สว่างไม่พอทำให้เกิดอุบัติเหตุ เลี่ยงเดินเข้าไปในที่รกไม่เป็นระเบียบไม่สว่าง แนะนำให้พกเครื่องรางรูปพญานาค เครื่องรางแกะจากกระดูกสัตว์ เขี้ยวเสือเก่า ติดตัวไว้จะเปลี่ยนร้ายกลายเป็นดีหรือบรรเทาเบาบาง

Previous articleดูดวง “สุขภาพ-โชคลาภ” ตามวันเกิด ปักษ์แรกเดือนมีนาคม 2565
Next articleดวงลัคนาราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” เมื่อดาวเกตุร่วมภพดาวมฤตยู