ดูดวง “สุขภาพ-โชคลาภ” ตามวันเกิด ปักษ์แรกเดือนมีนาคม 2565

269

โชคลาภ

เปิดดวงชะตาตามวันเกิด ทำนายสิ่งที่อาจเกิดขึ้นได้ทางด้านสุขภาพและโชคลาภ ช่วงปักษ์แรกของเดือนมีนาคม หรือระหว่างวันที่ 1 – 15 มีนาคม 2565 เพื่อเตรียมรับมือระแวดระวังกับเรื่องร้ายที่อาจเกิดขึ้น และคาดหวังกับเรื่องดี ๆ ที่กำลังจะเข้ามา

คนเกิดวันอาทิตย์ :

ระวังปัญหาที่เกิดจากการโหมทำงานหนักหรือจมกับการทำงานต่อเนื่องเป็นเวลานาน ๆ ควรพักผ่อนหรือเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภจากการเดินทางหรือมาจากทางไกล แถมฝันแม่นเสียด้วยน่าลองเสี่ยงดวงเบา ๆ

คนเกิดวันจันทร์ :

ระวังเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บไข้ได้ป่วยอย่างไม่คาดฝันจากการประมาทเลินล่อ ทำอะไรเดือนนี้ต้องมีสติมากเป็นพิเศษ ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภจากเด็กหรือคนที่มีอายุน้อยกว่า อาจได้เงินก้อนจากอสังหาริมทรัพย์

คนเกิดวันอังคาร :

ระวังอุบัติเหตุจากเรื่องเล็กน้อยที่อาจไม่ได้ระวัง สุขภาพโดยรวมไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพียงรักษาสุขภาพทั่วไปอย่าหละหลวมรวมถึงการสวมหน้ากากอนามัยป้องกันโควิด ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภจากการทำบุญเสริมดวง แต่อย่ายุ่งเกี่ยวการพนัน

คนเกิดวันพุธ :

ระวังอาการหรือการเจ็บป่วยที่เกิดจากความเครียดหรือวิตกกังวลเกินเหตุ ควรพักผ่อน ออกกำลังกาย และกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ควรตรวจสุขภาพประจำปี ช่วงนี้ไม่มีโชคลาภ ควรหมั่นทำบุญเสริมดวงเพื่อเสริมดวงชะตา

คนวันพฤหัสบดี :

ระวังอุบัติเหตุจากความประมาท สำหรับผู้หญิงให้ระวังหมั่นสังเกตอาการผิดปกติของอวัยวะภายใน หากรู้สึกแปลก ๆ ควรให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบ ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากคนหรือสิ่งที่เคยทำดีไว้ครั้งอดีต

คนเกิดวันศุกร์ :

ระวังสุขภาพจิตอาการซึมเศร้าที่เป็นผลจากความเครียดสะสม ควรผ่อนคลายกับงานหรือสิ่งที่ทุ่มเทความพยายาม อย่าตั้งความหวังไว้สูงเกินไป เผื่อใจกับความผิดหวังไว้บ้าง ควรนั่งสมาธิเป็นประจำ ช่วงนี้ไม่มีโชคลาค หมั่นทำบุญเสริมดวงชะตา

 คนเกิดวันเสาร์ :

ระวังการทำอะไรที่เกินตัวเกินกำลัง โดยเฉพาะหากป่วยไข้ไม่ควรฝืน ควรรีบไปพักผ่อนรักษาตัวเองก่อนเป็นอันดับแรก ช่วงนี้ยังไม่มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภจากการเสี่ยงดวง ยิ่งการพนันควรหลีกไกล หมั่นทำบุญรักษาศีลแทนดีกว่า

Previous articleปัจจัยที่ Elden Ring โชว์ความเหนือกว่ามาตรฐานเกม Souls ทั่วไป
Next articleดวงลัคนาราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” เมื่อดาวเกตุร่วมภพดาวมฤตยู