ดวงความรักชาวราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” เดือนมีนาคม 2565

391

ดวงความรัก

ความรักไม่ได้มีแค่วันวาเลนไทน์หรือเดือนแห่งความรัก ความรักเป็นสิ่งพิเศษสามารถแสดงออกได้ตลอดเวลา มีเรื่องเกิดขึ้นทั้งด้านดีและร้าย ครั้งนี้มาตรวจดวงชะตาด้านความรักความสัมพันธ์ที่อาจเกิดขึ้นได้ระหว่างเดือนมีนาคม 2565 สำหรับผู้ที่เกิดใน ราศีเมษ ราศีพฤษภ และ ราศีเมถุน

ราศีเมษ (เกิดวันที่ 13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

คนที่มีแฟนหรือคู่ครอง เดือนนี้ต่างคนต่างมีภาระหน้าที่รับผิดชอบด้านอื่นจนมีเวลาใส่ใจกันน้อยลงไปบ้าง บางคนอาจน้อยใจเหงาเปล่าเปลี่ยว แต่ไม่ได้หมายความว่าความรักลดน้อยลง ต้องเข้าใจและหาอะไรทำแก้เหงาจะช่วยให้รู้สึกดีขึ้น ส่วนคนโสดก็ยุ่งกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าจนไม่มีเวลามองหาใคร แต่อาจเจอคนน่าสนใจทางออนไลน์หรืออยู่ต่างถิ่นแดนไกลแว้บเข้ามา

ราศีพฤษภ (เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน)

คนที่มีแฟนหรือคู่ครอง ต่างคนมีปฏิสัมพันธ์กับผู้คนมากหน้าหลายตาทั้งใกล้ชิดและห่าง ๆ ซึ่งอาจทำให้อีกฝ่ายหึงหวงถึงขั้นเข้าใจผิด ต้องใจเย็น ๆ ทำความเข้าใจกันและเชื่อใจกัน เหตุการณ์จะไม่บานปลาย ส่วนคนโสดจัดว่าเป็นเดือนที่เสน่ห์แรง มีคนแวะเวียนเข้ามาให้หัวใจสั่นสะท้านได้ แต่ต้องระมัดระวังคนที่ไม่ได้จริงจังอะไรเพียงแค่รู้สึกว่าคุณน่าสนใจดีเท่านั้น

ราศีเมถุน (เกิดวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

คนที่มีแฟนหรือคู่ครอง รักใคร่กันดีออกไปทางราบรื่นจนถึงราบเรียบ อาจต้องหากิจกรรมทำด้วยกันเพื่อให้ชีวิตคู่สดใสกระชุ่มกระช่วยขึ้นมาบ้าง อาจไปพักผ่อนใกล้ ๆ หรือเที่ยวด้วยกันให้บรรยากาศใหม่ ๆ เป็นตัวช่วย ส่วนคนโสดที่มองหรือคบหาดูใจอยู่ อาจยังสับสนความสัมพันธ์และยังไม่แน่ใจตัวเอง ก็ปล่อยให้เวลาเป็นผู้ให้คำตอบหรืออาจถามความเห็นเพื่อนคนใกล้ชิดก็ได้

Previous articleดวงความรักชาวราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” เดือนมีนาคม 2565
Next articleตามกันต่อ! เหตุการณ์เสียชีวิต “แตงโม นิดา” ล่าสุดหมอปลาย ออกมาทำนายรอบที่ 2