ดวงความรักชาวราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” เดือนมีนาคม 2565

277

ดวงความรัก

ความรักไม่ได้มีแค่วันวาเลนไทน์หรือเดือนแห่งความรัก ความรักเป็นสิ่งพิเศษสามารถแสดงออกได้ตลอดเวลา มีเรื่องเกิดขึ้นทั้งด้านดีและร้าย ครั้งนี้มาตรวจดวงชะตาด้านความรักความสัมพันธ์ที่อาจเกิดขึ้นได้ระหว่างเดือนมีนาคม 2565 สำหรับผู้ที่เกิดใน ราศีมังกร ราศีกุมภ์ และ ราศีมีน

ราศีมังกร (เกิดวันที่ 14 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

คนที่มีแฟนหรือคู่ครองอาจหงุดหงิดกับการกระทำของคนรักที่ดึงคุณเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องที่ยังไม่ได้นัดแนะปรึกษาหารือกันก่อน แม้ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายแต่ก็ทำให้เสียความรู้สึกไม่ใช่น้อย ต้องค่อย ๆ ตักเตือนอย่าทำแบบนี้เลย อย่าไปดุด่าให้บานปลาย ส่วนคนโสดยังหาคนถูกใจไม่ได้เพราะไม่ใช่สเปคที่มองไว้ ลองลดความคาดหวังลงเผื่อจะได้เขาหรือเธอมาเคียงข้าง แต่ถ้าไม่เหงามากก็อยู่แบบโสด ๆ เลือกได้ต่อไป

ราศีกุมภ์ (เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม)

คนที่มีแฟนหรือคู่ครองละเลยกันจนความสัมพันธ์ชักจืดจาง อาจเพราะมีเรื่องอื่นให้โฟกัสมากในช่วงนี้ หากเข้าใจกันก็ไม่มีปัญหา แต่ให้ดีควรแบ่งเวลาให้กันและกันบ้างเพื่อให้ความรักที่ดีอยู่แล้วดียิ่งขึ้น อาจเที่ยวใกล้ ๆ หรือหาอะไรทำด้วยกันบ้าง ส่วนคนโสดได้เจอผู้ใหญ่หรือคนที่มีวัยวุฒิคุณวุฒิมากกว่า ด้วยความใกล้ชิดอาจเกิดความรู้สึกพิเศษบางอย่างแต่อาจเป็นเพียงการให้ความเคารพรักนับถือก็ได้ อย่าเพิ่งคิดไปไกล

ราศีมีน (เกิดวันที่ 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

คนที่มีแฟนหรือคู่ครอง ระวังการขุดคุ้ยรื้อฟื้นเรื่องเก่า ๆ มาเป็นเหตุให้ทะเลาะเบาะแว้งผิดใจกัน ยิ่งบวกกับอารมณ์ร้อนของทั้งสองฝ่ายอาจถึงขั้นแตกหักโดยไม่เจตนา หรือพูดทำอะไรเกินเลยจนต้องมานั่งเสียใจภายหลัง ทำใจร่มเย็นเข้าไว้ ส่วนคนโสดอาจหวั่นไหวกับการเข้ามาของคนอายุเยอะเจ้าคารมดูเป็นผู้ใหญ่ที่ดีและอบอุ่น อย่ารีบร้อนให้สงวนท่าทีและดูนิสัยใจคอดี ๆ

Previous articleดวงความรักชาวราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” เดือนมีนาคม 2565
Next articleดวงความรักชาวราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” เดือนมีนาคม 2565