ดวงความรักชาวราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” เดือนมีนาคม 2565

276

ดวงความรัก

ความรักไม่ได้มีแค่วันวาเลนไทน์หรือเดือนแห่งความรัก ความรักเป็นสิ่งพิเศษสามารถแสดงออกได้ตลอดเวลา มีเรื่องเกิดขึ้นทั้งด้านดีและร้าย ครั้งนี้มาตรวจดวงชะตาด้านความรักความสัมพันธ์ที่อาจเกิดขึ้นได้ระหว่างเดือนมีนาคม 2565 สำหรับผู้ที่เกิดใน ราศีตุลย์ ราศีพิจิก และ ราศีธนู

ราศีตุลย์ (เกิดวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

คนที่มีแฟนหรือคู่ครอง สภาพทั่วไปดีอยู่แล้วแต่อาจเป็นเวลาเหมาะที่จะชวนกันไปเปลี่ยนบรรยากาศ พักผ่อนเดินทาง หรือหากิจกรรมนอกชีวิตประจำวันทำร่วมกันบ้างเพื่อเพิ่มความหวานให้กับความสัมพันธ์ และเป็นการสร้างความทรงจำดี ๆ ส่วนคนโสดมีโอกาสได้คบหาดูใจคนต่างถิ่นหรือชาวต่างชาติ แม้เขาหรือเธอดูจริงจังแต่คุณกลับไม่มั่นใจนักคงต้องใช้เวลาให้คำตอบ

ราศีพิจิก (เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

คนที่มีแฟน ถ้ายังรู้สึกดี ๆ ต่อกันต้องพยายามประคับประคองปรับตัวเข้าหากันก่อนตัดสินใจ แต่หากแต่งงานหรือใกล้เคียงกำลังเดินมาถึงทางแยกว่าควรจูงมือไปต่อหรือทางใครทางมัน ลองพูดคุยปรึกษาหารือกันเพราะคบมาถึงขนาดนี้แล้ว ส่วนคนโสดยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะเพราะมีการงานที่ต้องโฟกัสและสามารถก้าวหน้าได้ ไม่ต้องรีบร้อนเพราะคุณมีดีพอต่อการคบหา

ราศีธนู (เกิดวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 13 มกราคม)

คนที่มีแฟนหรือคู่ครอง อาจอยากอยู่เงียบ ๆ คนเดียวเพราะถูกกดดันจากชีวิตหลายด้านรวมถึงความรักและความสัมพันธ์ภายในครอบครัวคนใกล้ชิด ทำใจให้สงบนั่งคิดทบทวนด้วยเหตุผลจะผ่านช่วงเลวร้ายไปได้ในที่สุด ส่วนคนโสดมีความสัมพันธ์ซับซ้อนทั้งรู้ตัวและไม่รู้ตัว อาจเป็นมือที่สามหรือคบหาใครมากกว่าหนึ่งคนพร้อมกัน ถึงเวลาตัดสินใจก่อนเกิดเรื่องเดือดร้อน

Previous articleสตูดิโอพัฒนาเกม This War of Mine ระดมเงินช่วยกาชาดยูเครน
Next articleดวงความรักชาวราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” เดือนมีนาคม 2565