เช็กดวงของผู้เกิด “ปีวอก” สำหรับเดือนมีนาคม 2565

145

เช็กดวง

ตรวจดวงชะตาของผู้ที่เกิดนักษัตรปีวอกด้วยวิชาโหราศาสตร์ของชาวจีนโบราณ เพื่อทำนายความเป็นไปได้ของเรื่องราวที่สามารถเกิดขึ้นได้กับชีวิตของเจ้าชะตา ทั้งในด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ในเดือนมีนาคม พุทธศักราช 2565 รวมทั้งแนะนำเคล็ดลับที่จะช่วยแก้ดวงหรือเสริมดวงชะตา

ดวงการงาน :

เป็นช่วงจังหวะชีวิตการทำงานที่ดีมาก ได้รับโอกาสใหม่ ๆ ท้าทายความสามารถ หากทำสำเร็จจะได้ปรับเลื่อนตำแหน่งและรายได้ผลตอบแทนที่ดี ได้รับความช่วยเหลือจากบริวารลูกน้องหัวหน้าเจ้านาย ได้รับความไว้วางใจเอ็นดูจากผู้หลักผู้ใหญ่ หน้าที่การเงินเติบโตรุ่งเรือง หมั่นพัฒนาทักษะใหม่ ๆ ให้เพิ่มพูน

ดวงการเงิน :

ดวงงานดีแต่ดวงเงินกลับสวนทางหากควบคุมไม่อยู่ มีเรื่องให้ต้องจับจ่าย พยายามเลือกเสียเงินในสิ่งที่จำเป็นจะพอมีเงินเหลือเก็บ ห้ามใจอ่อนใจดีกับเรื่องที่มีโอกาสสูญเสียเช่น การให้ยืมหรือเซ็นค้ำประกันใคร ห้ามยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขสิ่งเสพติดจะทำให้เดือดร้อนหนักขึ้น ระวังการลงทุนที่มีความเสี่ยง

ดวงความรัก :

สำหรับคนที่มีแฟนหรือคู่ครอง ความสัมพันธ์ดำเนินไปด้วยดี ส่วนคนโสดมีโอกาสสมหวัง แต่อาจรักคนที่เคยแต่งงานหรือม่ายลูกติด ระวังคนที่มีเจ้าของอยู่ ต้องตรวจสอบข้อมูลดี ๆ

ดวงสุขภาพ :

ระวังปัญหาสุขภาพ ตัวเอง คนรัก หรือคนใกล้ชิดอาจเจ็บไข้ได้ป่วย ต้องหมั่นสังเกตสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้นกับร่างกาย แล้วรีบรักษาขณะที่ยังป่วยน้อย

แนะนำวิธีเสริมดวง :

บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะและสิ่งจำเป็นแก่ผู้เผยแพร่ศาสนาและผู้เข้าร่วมกิจกรรมปฏิบัติธรรม ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ บริจาคอุปกรณ์ไฟฟ้า หลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง หากมีโอกาสควรสักการะบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม หรือศาลหลักเมืองเพื่อความเป็นสิริมงคลยิ่งขึ้น

Previous articleเช็กดวงของผู้เกิด “ปีระกา” สำหรับเดือนมีนาคม 2565
Next article“ได๋ ไดอาน่า” ห่วงโควิด – 19 ย้ำเตือนซื้อยาสามัญประจำบ้านติดไว้เบื้องต้น