เช็กดวงของผู้เกิด “ปีระกา” สำหรับเดือนมีนาคม 2565

470

เช็กดวง

ตรวจดวงชะตาของผู้ที่เกิดนักษัตรปีระกาด้วยวิชาโหราศาสตร์ของชาวจีนโบราณ เพื่อทำนายความเป็นไปได้ของเรื่องราวที่สามารถเกิดขึ้นได้กับชีวิตของเจ้าชะตา ทั้งในด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ในเดือนมีนาคม พุทธศักราช 2565 รวมทั้งแนะนำเคล็ดลับที่จะช่วยแก้ดวงหรือเสริมดวงชะตา

ดวงการงาน :

มีเรื่องให้ไม่สบายใจในที่ทำงาน งานที่ทำอยู่ประจำค่อนข้างราบรื่น แต่ความวุ่ยวายเกิดจากการแข่งขันและการฉกฉวยผลประโยชน์โดนแย่งผลงาน จึงอย่าไว้ใจใครง่าย ๆ ต้องละเอียดถี่ถ้วนรอบคอบ ลดความผิดพลาดให้น้อยที่สุด โดยเฉพาะห้ามทำเรื่องทุจริตหรือผิดวินัยองค์กร จะเดือดร้อนหนัก

ดวงการเงิน :

หากมีปัญหาจะได้รับการช่วยเหลือชี้แนะจากผู้ใหญ่ที่เคารพ มีโอกาสได้รับโชคลาภจากคนที่วัยวุฒิคุณวุฒิมากกว่า ได้เงินจากระยะทางเช่น การเดินทาง การทำงานต่างประเทศ หรืออัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา โดยรวมแล้วอยู่ในทิศทางที่ดี

ดวงความรัก :

ความขัดแย้งมองหน้ากันไม่ติดจะได้รับการไกล่เกลี่ยแก้ไขให้ปัญหาหมดไป มีโอกาสได้บุตรหลานหรือสมาชิกใหม่ในครอบครัว ส่วนคนโสดมีเกณฑ์สมหวัง ได้รับคำตอบที่ดีจากคนที่เฝ้ามองอยู่ อาจได้พบรักกับคนที่มีอายุต่างกันมาก

ดวงสุขภาพ :

อาจเจ็บป่วยหรือมีอาการไม่พึงประสงค์จากความเครียดวิตกกังวลเก็บกด บางคนอาจตกอยู่ในภาวะซึมเศร้า ใครที่ทำงานหนักพักผ่อนน้อยอาจปวดหลัง ปวดกระดูกไขข้อ ปวดกล้ามเนื้อเส้นเอ็น

แนะนำวิธีเสริมดวง :

ทำบุญกับเด็กนักเรียนที่ยากจนด้อยโอกาสเช่น บริจาคทุนการศึกษา หนังสือตำรา เครื่องใช้ในการเรียน อาจร่วมกิจกรรมจิตอาสาช่วยเหลือสังคมทำสาธารณประโยชน์ บริจาคน้ำดื่ม ไม้กวาด หรืออุปกรณ์ทำความสะอาดอื่น ๆ ให้กับวัด

Previous articleWhite Day: A Labyrinth Named School ส่งต่อความสยดสยองเข้าโรงหนัง
Next articleเช็กดวงของผู้เกิด “ปีวอก” สำหรับเดือนมีนาคม 2565