เช็กดวงของผู้เกิด “ปีมะเส็ง” สำหรับเดือนมีนาคม 2565

197

เช็กดวง

ตรวจดวงชะตาของผู้ที่เกิดนักษัตรปีมะเส็งด้วยวิชาโหราศาสตร์ของชาวจีนโบราณ เพื่อทำนายความเป็นไปได้ของเรื่องราวที่สามารถเกิดขึ้นได้กับชีวิตของเจ้าชะตา ทั้งในด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ในเดือนมีนาคม พุทธศักราช 2565 รวมทั้งแนะนำเคล็ดลับที่จะช่วยแก้ดวงหรือเสริมดวงชะตา

ดวงการงาน :

สามารถเกิดเรื่องดีหรือร้ายขึ้นอยู่กับการกระทำของตนเอง ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่จนมีกำลังใจสร้างผลงานโดดเด่น มีช่องทางเพิ่มรายได้ให้กับตัวเองและองค์กร แต่อาจต้องเดือดร้อนกับนิสัยจุกจิกจู้จี้ความใจร้อน ทำผิดข้อบังคับ ก่อเหตุชู้สาว

ดวงการเงิน :

มีเหตุให้หมดเปลืองเงินทองเพราะภาระความรับผิดชอบต้องดูแลบุตรหลานบริวารในครอบครัว เป็นช่วงที่พวกเขามีเรื่องให้ต้องใช้เงินที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่สิ่งที่ต้องระวังกว่าคือ อย่าทำธุรกรรมกับใครอย่างปล่อยกู้ให้ยืมหรือเซ็นสัญญาค้ำประกันเพราะมีเกณฑ์โดนเบี้ยวถูกหลอกสูง

ดวงความรัก :

เป็นช่วงอารมณ์เปราะบาง ต้องใช้น้ำเย็นเข้าลูบทั้งตัวเองและคนรัก มีเรื่องให้ขัดแย้งกันอาจบานปลายถึงขั้นทะเลาะเบาะแว้งและเลิกลาได้ ส่วนคนโสดยังไม่สมหวังกับความรัก เบา ๆ ก็เพียงอกหัก แต่ร้ายกว่านั้นอาจถูกหลอกเสียทรัพย์สิน

ดวงสุขภาพ :

ช่วงนี้ต้องระวังอาการเจ็บป่วยที่สามารถเกิดขึ้นหลายจุดอย่างเช่น โรคเกี่ยวกับปอดหรือระบบทางการเดินหายใจ โรคในช่องปาก ฟันผุฟันคุด มีกลิ่นปากที่อาจเกิดจากความเครียดหรือดื่มน้ำน้อย

แนะนำวิธีเสริมดวง :

บริจาคโลหิต บริจาคค่าน้ำค่าไฟให้กับวัดหรือองค์กรที่ช่วยเหลือคนยากไร้ เติมน้ำมันตะเกียงหรือทำบุญเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้า หากได้สักการะบูชาพระแก้วมรกตหรือพระพรหมจะช่วยเพิ่มเสริมสิริมงคลและปัดเป่าเคราะห์ร้าย

Previous articleซีรี่ส์มือสังหาร Assassin’s Creed ลดกระหน่ำถึง 3 มีนาคม
Next articleเช็กดวงของผู้เกิด “ปีกุน” สำหรับเดือนมีนาคม 2565