เช็กดวงของผู้เกิด “ปีฉลู” สำหรับเดือนมีนาคม 2565

172

เช็กดวง

ตรวจดวงชะตาของผู้ที่เกิดนักษัตรปีฉลูด้วยวิชาโหราศาสตร์ของชาวจีนโบราณ เพื่อทำนายความเป็นไปได้ของเรื่องราวที่สามารถเกิดขึ้นได้กับชีวิตของเจ้าชะตา ทั้งในด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ในเดือนมีนาคม พุทธศักราช 2565 รวมทั้งแนะนำเคล็ดลับที่จะช่วยแก้ดวงหรือเสริมดวงชะตา

ดวงการงาน :

สภาพในที่ทำงานไม่ราบรื่น ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง พบปัญหาอุปสรรคจนเหน็ดเหนื่อยท้อแท้เบื่อหน่ายถึงขั้นคิดอยากเปลี่ยนงาน มีโอกาสเกิดเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจที่มาจากการเป็นคนใจดีใจอ่อนชอบช่วยเหลือคนทั้งที่ไม่อยากทำแต่ปฏิเสธไม่เป็น อาจมีเรื่องให้ต้องเดินทางไม่สะดวกสบาย

ดวงการเงิน :

มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภแบบไม่คาดฝัน มีรายได้ใหม่ ๆ เข้ามาจากความช่วยเหลือของผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้าม สภาพโดยรวมค่อนข้างดีแต่อย่าเผลอไผลใช้เงินมือเติบจับจ่ายไปกับเรื่องไม่จำเป็น อาจสร้างปัญหาเงิน ๆ ทอง ๆ ในอนาคตได้ ต้องหมั่นตรวจสอบสมดุลของรายรับรายจ่ายเป็นระยะ นึกถึงเรื่องไม่คาดฝันด้วย

ดวงความรัก :

ด้านความสัมพันธ์ค่อนข้างเป็นไปด้วยดี ดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันกับคนรัก มีโอกาสได้บุตรหลานหรือสมาชิกใหม่ของครอบครัว เพศตรงข้ามจะเกื้อหนุนช่วยให้พบช่องทางหารายได้เสริมและได้รับโชคลาค ส่วนคนโสดได้พบคนที่ถูกใจ เป็นคนดีทั้งนิสัยและหน้าตา แถมเอาการเอางานด้วย

ดวงสุขภาพ :

แข็งแรงดีแต่อาจเกิดอาการเล็ก ๆ น้อย ๆ จากภูมิแพ้ กรดไหลย้อน หรือปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น ไขข้อ และกระดูก แต่ต้องรีบรักษาก่อนบานปลาย

แนะนำวิธีเสริมดวง :

ทำบุญกับผู้ทรงศีลหรือเผยแพร่ศาสนาเช่น บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ เสื้อขาว หนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ให้กับสถานปฏิบัติธรรมหรือวัด หรือจะเข้าร่วมทำหน้าที่เป็นธรรมะบริกรได้ยิ่งดี

Previous articleเช็กดวงของผู้เกิด “ปีเถาะ” สำหรับเดือนมีนาคม 2565
Next article“หญิง รฐา” วัย 38 กะรัตสวมวันพีชยอดวิวล้นทะลัก