เช็กดวงของผู้เกิด “ปีเถาะ” สำหรับเดือนมีนาคม 2565

282

เช็กดวง

ตรวจดวงชะตาของผู้ที่เกิดนักษัตรปีเถาะด้วยวิชาโหราศาสตร์ของชาวจีนโบราณ เพื่อทำนายความเป็นไปได้ของเรื่องราวที่สามารถเกิดขึ้นได้กับชีวิตของเจ้าชะตา ทั้งในด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ในเดือนมีนาคม พุทธศักราช 2565 รวมทั้งแนะนำเคล็ดลับที่จะช่วยแก้ดวงหรือเสริมดวงชะตา

ดวงการงาน :

เดือนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวยมาก มีโชคลาภจากเงินพิเศษโบนัสตอบแทนคุณความดี มีการปรับเลื่อนตำแหน่งหน้าที่รับผิดชอบให้สูงขึ้น ได้รับความรักใคร่จากเพื่อนร่วมงาน บริวารลูกน้อง และผู้หลักผู้ใหญ่ หมั่นทำบุญเป็นประจำจะช่วยเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้นและได้รับโชคลาภอย่างไม่คาดฝัน ใครวางเป้าหมายอะไรไว้จะพบความสำเร็จ

ดวงการเงิน :

ช่วงต้นเดือนอาจเจอปัญหาอุปสรรคทำให้เงินเข้าพลาดเป้าหรือเงินไหลออกแบบไม่ทันตั้งตัว แต่กลางเดือนเป็นต้นไปจะมีโชคลาภเข้ามา ได้รับการช่วยเหลือจากคนใกล้ชิดในวงสังคมหรือที่ทำงาน การลงทุนประสบความสำเร็จราบรื่น ได้รับกำไรผลประโยชน์ตามเป้า หมั่นสวดคาถาเงินล้านหรือคาถาเกี่ยวข้องกับเงินจะดึงโชคลาภให้เข้ามาหา

ดวงความรัก :

เกิดปัญหาขัดแย้งบาดหมางกันได้เพราะนิสัยเจ้าอารมณ์บันดาลโทสะ ควรใจเย็น ๆ นับหนึ่งถึงสิบก่อนพูดอะไรออกไป คนโสดระวังตกหลุมรักคนมีเจ้าของทั้งที่ตั้งใจหรือไม่ตรวจสอบประวัติให้ดี และอาจเจอคนเจ้าชู้มาทำให้อกหวังได้

ดวงสุขภาพ :

สภาพร่างกายแข็งแรงดี แต่น่าห่วงกับปัญหาทางด้านอารมณ์สภาพจิตใจมากกว่า เช่น เครียดมากเกินไปกับการทำงานหรือการดำเนินชีวิตและความรัก ยิ่งพักผ่อนน้อยจะทำให้เกิดอาการภูมิแพ้

แนะนำวิธีเสริมดวง :

บริจาคทุนการศึกษาหรือหนังสือเรียนอุปกรณ์เครื่องใช้ให้กับนักเรียนยากจนขาดแคลน มีส่วนร่วมในการตีพิมพ์หนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ หรือถวายพระไตรปิฏก นอกจากนี้ยังสามารถบริจาคน้ำดื่มน้ำปานะให้กับนักปฏิบัติธรรม

Previous articleเช็กดวงของผู้เกิด “ปีขาล” สำหรับเดือนมีนาคม 2565
Next articleเช็กดวงของผู้เกิด “ปีฉลู” สำหรับเดือนมีนาคม 2565