เช็กดวงของผู้เกิด “ปีขาล” สำหรับเดือนมีนาคม 2565

154

เช็กดวง

ตรวจดวงชะตาของผู้ที่เกิดนักษัตรปีขาลด้วยวิชาโหราศาสตร์ของชาวจีนโบราณ เพื่อทำนายความเป็นไปได้ของเรื่องราวที่สามารถเกิดขึ้นได้กับชีวิตของเจ้าชะตา ทั้งในด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ในเดือนมีนาคม พุทธศักราช 2565 รวมทั้งแนะนำเคล็ดลับที่จะช่วยแก้ดวงหรือเสริมดวงชะตา

ดวงการงาน :

เส้นทางหน้าที่การงานกำลังเติบโตก้าวหน้าไปในทิศทางที่ดี ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่หัวหน้านายจ้าง มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งปรับเงินเดือนรับโบนัสพิเศษ มีปัญหาอุปสรรคก็แก้ไขผ่านลุล่วงด้วยดี แต่อาจเจอเรื่องเดือดร้อนจากปัญหาชู้สาวในที่ทำงาน หรือการระเบิดอารมณ์พูดหรือทำสิ่งไม่ดีออกไป

ดวงการเงิน :

ต้องเสียเงินไปกับข้าวของเครื่องใช้ใกล้ตัว ต้องซ่อมแซมรถหรือบ้านเรือนที่พัก มีเรื่องหมดเปลืองไปกับสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำให้ไม่เหลือเงินเก็บ แต่นั่นไม่น่าห่วงเท่าการโดนหลอกต้มตุ๋นที่เกิดจากความโลภ เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการพนัน มันนี่เกม การลงทุนเสี่ยงดวงหวังรวยทางลัด

ดวงความรัก :

ความรักมีความสุขจากการได้รับโชคลาภร่วมกัน แต่ระวังปัญหาเรื่องสุขภาพทั้งตัวคุณเองและคู่รักที่อาจเจ็บป่วยได้ ส่วนคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนถูกใจแต่อาจเป็นคนที่ผ่านการแต่งงานหรือมีลูกติด

ดวงสุขภาพ :

ระวังเรื่องการโหมทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนจะส่งผลกับสุขภาพได้ โดยเฉพาะอวัยวะภายในช่องทางเช่น กระเพาะอาหาร รวมถึงความดันโลหิตและเบาหวาน

แนะนำวิธีเสริมดวง :

บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ข้าวสารอาหารแห้ง ให้กับมูลนิธิองค์กรที่ช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากหรือขาดแคลน หากเป็นไปได้ควรหาโอกาสไปสักการะบูชาพระราหูหรือศาลเจ้าจีนเพื่อเพิ่มความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองและคนใกล้ชิด

Previous articleโปรดิวเซอร์เกมรับประกัน Final Fantasy XIV ไม่มี NFT แน่นอน
Next articleเช็กดวงของผู้เกิด “ปีเถาะ” สำหรับเดือนมีนาคม 2565