เช็กดวงราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” สัปดาห์สุดท้าย เดือนกุมภาพันธ์

131

เช็กดวงราศี

พลิกตำราโหราศาสตร์ไทยทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 22 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 ในเรื่องการเงินและการงานของผู้ที่เกิดใน ราศีตุลย์, ราศีพิจิก และ ราศีธนู

ราศีตุลย์ (เกิดวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

ดวงการเงิน : กุมขมับกับการหาวิธีแก้ปัญหาเงิน ๆ ทอง ๆ รายได้ไม่มากพอช่วยให้ผ่อนคลาย ขอความช่วยเหลือจากใครก็ไม่สมหวัง พยายามขอกู้ยืมก็ไม่ผ่านอนุมัติ แต่ยังดีที่ยังมองโลกแง่ดีเชื่อว่าจะปลดเปลื้องหนี้สินได้ในที่สุด กำลังใจคือสิ่งสำคัญ

ดวงการงาน : สถานะในที่ทำงานไม่มั่นคง องค์กรเหมือนซุกฝุ่นไว้ใต้พรมเพียงรอวันถูกเปิดออกมาให้วุ่นวาย แต่ส่วนตัวยังมีความสุขกายสบายใจดี มีเพื่อนร่วมงานที่ดี งานที่ทำอยู่ยังน่าสนใจ เพียงต้องเริ่มมองหาลู่ทางใหม่ไว้บ้าง

ราศีพิจิก (เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ดวงการเงิน : มีเหตุให้เงินไหลออก ถ้ารายได้น้อยอาจต้องพึ่งพาเงินเก็บ จ่ายไปให้กับความเสียหายอย่างของใช้ในบ้านพัง หลังคารั่ว ท่อน้ำซึม เป็นต้น หากคิดจะหารายได้เสริมหรือลงทุนทำกิจการส่วนตัว ช่วงนี้เหมาะสมกับการเริ่มต้น

ดวงการงาน : แม้รายจ่ายมากแต่ไม่ได้ทำให้หัวใจท้อถอย กลับปลุกให้เกิดแรงบันดาลใจและความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ช่องทางใหม่ให้กับการทำงาน มีเกณฑ์ได้ร่วมงานกัลยาณมิตร แถมคนเก่ง ๆ ดี ๆ ยังให้ความมั่นใจมาร่วมสานฝันด้วย

ราศีธนู (เกิดวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 13 มกราคม)

ดวงการเงิน : ต้องจ่ายเงินไปให้กับคนที่มีสายใยความผูกพันที่ดี อาจซื้อของเซอร์ไพรส์ให้คนรักและลูกหลาน รวมถึงบริวารที่รักใคร่ ช่วงนี้ต้องยับยั้งชั่งใจซื้อของมอบความสุขให้กับตัวเองเนื่องจากรายจ่ายจะล้ำหน้ารายรับให้เดือดร้อน

ดวงการงาน : ผลงานกำลังเจิดจรัสส่องประกายออกมา ได้รับคำยกย่องจากเพื่อนร่วมงาน ได้รับการเฝ้าจับตาเป็นพิเศษจากผู้ใหญ่หัวหน้า แม้ทำเรื่องผิดพลาดบ้างแต่ได้รับความช่วยเหลือเสมอไม่เดียวดาย

Previous articleเช็กดวงของผู้เกิด “ปีชวด” สำหรับเดือนมีนาคม 2565
Next articleแซ่บอีกตามเคย “แตงโม นิดา” อวดหุ่นใส่ทูพีชกลางแจ้งกับกางเกงตัวจิ๋ว