เช็กดวงราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” สัปดาห์สุดท้าย เดือนกุมภาพันธ์

229

เดือนกุมภาพันธ์

พลิกตำราโหราศาสตร์ไทยทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 22 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 ในเรื่องการเงินและการงานของผู้ที่เกิดใน ราศีเมษ, ราศีพฤษภ และ ราศีเมถุน

ราศีเมษ (เกิดวันที่ 13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

ดวงการเงิน : จำเป็นต้องเสียเงินไปกับเรื่องอุบัติเหตุหรือการเจ็บไข้ได้ป่วยทั้งตนเองหรือคนใกล้ชิด แต่อาจเพื่อการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับงานก็ได้เช่นลงทุนไปกับช่องทางใหม่หรือโยกย้ายสถานที่

ดวงการงาน : บางทีปัญหาเหมือนเส้นผมบังตา หากแก้ไม่ตก ลองพักผ่อนหรือนอนหลับให้สนิท อาจพบทางออกในความฝันหรือคิดออกหลังตื่นขึ้น ความรู้ที่มีอยู่กับสัญชาตญาณส่วนลึกจะเป็นตัวบ่งบอก

ราศีพฤษภ (เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน)

ดวงการเงิน : บางทีรายได้ไปไม่ถึงไหนเหมือนน่าจะพุ่งกลับชนเพดานทั้งที่ผลงานโดดเด่น อาจถึงเวลาเปลี่ยนแปลง กล้าหาญที่จะออกไปเผชิญงานในสถานที่ใหม่หรือสร้างอาณาจักรของตนเองได้แล้ว

ดวงการงาน : รู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับสภาพงาน ไม่ใช่ความมากหรือความยากแต่เป็นสภาพแวดล้อมที่ทำให้รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบทั้งเพื่อนร่วมงานที่แสนสบายหรือนายจ้างที่คล้ายเมินเฉยความดีความชอบของคุณ

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

ดวงการเงิน : มีเรื่องจับจ่ายใช้สอยมากเพื่อแลกกับความสุข ช่วยให้อารมณ์ดีคุณภาพชีวิตดี อย่างเดินทางไปเยี่ยมบ้านเกิด พักผ่อนทำกิจกรรมกับคนในครอบครัว ปรับปรุงสภาพแวดล้อมซ่อมแซมบ้านพักที่อยู่อาศัย ปลูกต้นไม้ทำสวน

ดวงการงาน : อารมณ์ขุ่นมัวกับผู้คนในที่ทำงาน ทั้งโกรธทั้งอาฆาตจิตใจไม่แจ่มใส เห็นแต่ด้านลบของมนุษย์อยู่ในโลกมืด ลองปล่อยวางความคิด หันเหความสนใจไปกับเรื่องที่สดใสเพิ่มแสงสว่างให้ชีวิตบ้าง

Previous articleเช็กดวงราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” สัปดาห์สุดท้าย เดือนกุมภาพันธ์
Next articleดูไฮไลท์บอล เชลซี 2-0 ลีลล์ (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)