เช็กดวงราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” สัปดาห์สุดท้าย เดือนกุมภาพันธ์

361

เช็กดวงราศี

พลิกตำราโหราศาสตร์ไทยทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 22 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 ในเรื่องการเงินและการงานของผู้ที่เกิดใน ราศีมังกร, ราศีกุมภ์ และ ราศีมีน

ราศีมังกร (เกิดวันที่ 14 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ดวงการเงิน : มีโอกาสรับเงินก้อนใหม่เข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ซึ่งจะถูกนำไปต่อยอดสร้างอนาคตให้กับตัวเอง เป็นก้าวแรกของความก้าวหน้าในฐานะการเงิน แต่อาจสับสนลังเลบ้าง ขอให้มั่นใจเดินหน้าหากที่ผ่านมาคิดและวางแผนอย่างรอบคอบดีแล้ว

ดวงการงาน : เป็นก้าวแรกบนเส้นทางใหม่ ๆ ที่เลือกแล้วแม้เห็นทั้งโอกาสและปัญหาควบคู่กันไป เมื่อตัดสินใจแล้วต้องมุ่งมั่นฝ่าฟันอย่าลังเลหรือหันหลังกลับเพราะเท่ากับเสียโอกาสอันมีค่า ใครที่โยกย้ายเปลี่ยนงานก็ต้องให้เวลากับการปรับตัว

ราศีกุมภ์ (เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม)

ดวงการเงิน : ดวงเงินมาแรง รายได้ไหลเข้าไม่คาดคิด ล้วนแต่เป็นความพยายามทุ่มเทกับการทำงานช่วงที่ผ่านมา มีจังหวะผลิดอกออกผลพร้อมกันโดยเฉพาะงานคอนเทนต์และบันเทิง ใครตกงานให้สร้างงานเองจากทักษะที่ถนัดอยู่แล้ว จะได้เงินรัว ๆ

ดวงการงาน : หลังจากเบื่อหน่ายเฉื่อยชาจนเหมือนเหี่ยวเฉา กลับพลิกผันเป็นอารมณ์สนุก เกิดความหวังเรืองรองกับการทำงาน มองเห็นโอกาสช่องทางใหม่ ๆ บวกกับกำลังใจจากคนใกล้ชิดที่พร้อมร่วมยินดี เป็นจังหวะเฮงด้านทำงาน

ราศีมีน (เกิดวันที่ 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

ดวงการเงิน : แต่ละบาทแต่ละสตางค์ได้มาต้องแลกกับความเหน็ดเหนื่อยโดยเฉพาะคนที่มีหนี้สินตกค้างต้องสะสาง ผลตามมาคือปัญหาสุขภาพกับความตึงเครียด จึงต้องแบ่งเวลาให้กับการพักผ่อน ออกกำลังกาย และการดูสภาพจิตใจด้วย

ดวงการงาน : จำเป็นต้องทำงานเกินหน้าที่เพื่อเข้าไปช่วยเหลือหรือแบ่งเบาภาระของคนอื่น แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาคือ มิตรภาพและการชื่นชม ซึ่งไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไรหากทำแต่พอดีเพราะอาจมีบางคนฉวยโอกาสเอาเปรียบ แนะนำให้กล้าปฏิเสธบางคน

Previous articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” วันที่ 22 – 28 ก.พ. 2565
Next articleเช็กดวงราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” สัปดาห์สุดท้าย เดือนกุมภาพันธ์