ไพ่ยิปซีดูดวงราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” วันที่ 22 – 28 ก.พ. 2565

370

ไพ่ยิปซี

ตรวจดวงชะตาด้วย ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ (Tarot) เป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก โดยใช้จิตในการทำนายด้วยการหยิบไพ่ ซึ่งสัญลักษณ์บนไพ่จะบอกเล่าความหมายและเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพยากรณ์สำหรับช่วงวันที่ 22 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักความสัมพันธ์

ราศีเมษ (เกิดวันที่ 13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

ดวงการงาน : เหน็ดเหนื่อยกับงานทั้งในส่วนที่ต้องรับผิดชอบมากและยังโดนให้แบกรับงานส่วนอื่นเพิ่มเติมอีก ขอความช่วยเหลือใครก็ไม่สมหวัง ลงมือเองสบายใจกว่า คนค้าขายทำกิจการส่วนตัวต้องพึ่งพาตนเอง ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น, ดวงการเงิน : ต้องมีสติและระมัดระวังเพราะอาจสูญเสียของมีค่า ปลายสัปดาห์อาจต้องจ่ายเงินไปกับการซ่อมแซมบำรุงรักษา ช่วงนี้ต้องประหยัดอย่าฟุ่มเฟือย, ดวงความรัก : คนโสดได้เพื่อนคนใกล้ตัวคอยช่วย คนมีคู่รักกันดี

ราศีพฤษภ (เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน)

ดวงการงาน : ทำงานสบายใจเป็นอิสระ แม้ต้องปรับเปลี่ยนก็เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น ค้าขายทำธุรกิจได้ผลตอบแทนน่าพอใจ หากต้องการความช่วยเหลือสนับสนุนต้องหมั่นเข้าหาผู้ใหญ่ งานขายอสังหาริมทรัพย์มีความสำเร็จ, ดวงการเงิน : มีเงินไหลเข้าหลายทาง หยิบจับทำอะไรก็เป็นเงิน รวมถึงงานเสริม, ดวงความรัก : คนโสดได้เจอคนถูกใจและมีความสัมพันธ์ก้าวหน้า คนมีคู่รักกันหวานชื่นมีความสุข

ราศีเมถุน (เกิดวันที่ 14 มิถุนยน ถึง 14 กรกฎาคม)

ดวงการงาน : การงานเหน็ดเหนื่อยมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจหรือประสานงานกับคนอื่น หากปรึกษาหัวหน้าหรือคนสนิทจะช่วยให้ได้เจอทางออกทางผ่อนคลาย งานส่งออกงานเดินทางและต่างประเทศเจอปัญหาอุปสรรค ธุรกิจการค้ามีเรื่องให้ปวดหัวจากลูกน้อง, ดวงการเงิน : รายจ่ายมากแถมเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยเกิดประโยชน์ พยายามประหยัดเท่าที่ทำได้, ดวงความรัก : คนโสดจะได้เจอคนให้คบหาดูใจระยะเวลาหนึ่ง คนมีคู่เสน่ห์แรง ระวังนอกใจสร้างปัญหาตามมา

Previous articleFortnite เกาะกระแสฮิต ดึง 2 ตัวละคร Uncharted ร่วมแจม
Next articleเช็กดวงราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” สัปดาห์สุดท้าย เดือนกุมภาพันธ์