ตรงไหม? บอกนิสัยดีนิสัยเสียของบุคคลจากวันเกิด

72

วันเกิด

ตรงไหมตรงไหม แม่นไหมแม่นไหม ดูนิสัยประจำตัวของคนที่เกิดในวันต่าง ๆ ศึกษาข้อดีข้อด้อยของตัวเอง นำไปแก้ไขปรับเปลี่ยนพัฒนา จะช่วยให้ชีวิตดีขึ้นแน่นอนแม้ยังไม่ต้องเสริมดวงชะตาใด ๆ

คนเกิดวันอาทิตย์ : นิสัยร้อนแรงดุจแสงตะวัน พร้อมแผดเผาสิ่งไม่ถูกต้อง คู่แข่ง และศัตรูให้พ่ายแพ้เนื่องจากเป้าหมายขีวิตมีไว้พุ่งชน มองไปข้างหน้า ไม่มีเกียร์ถอยหลัง อนาคตต้องรุ่งโรจน์

คนเกิดวันจันทร์ : เป็นคนสุภาพอ่อนน้อม มองโลกแง่ดี ขี้เกรงใจ ชอบช่วยเหลือผู้คน ทำให้มีคนรักคนชอบมาก แต่อีกด้านหนึ่งก็สามารถโดนเอาเปรียบได้ง่าย ๆ ต้องกล้าปฏิเสธและตัดสินใจให้รอบคอบมีเหตุผล

คนเกิดวันอังคาร : มีความมุ่งมั่นมานะพยายาม ตั้งใจอะไรไว้ต้องทำให้สำเร็จ ไม่หวั่นเกรงต่อปัญหาอุปสรรคใด ๆ ใจร้อน กล้าได้กล้าเสีย จนบางครั้งถูกมองว่านิสัยกร้าวร้าวเอาแต่ใจตัวเอง ไม่ฟังความคิดเห็นการตักเตือนของใคร

คนเกิดวันพุธ : โดดเด่นเรื่องการสื่อสารทั้งการเขียนการพูด สามารถสร้างมิตรหรือก่อศัตรูด้วยการสื่อสารของตนเอง แต่ขึ้นอยู่กับอารมณ์ เวลาโมโหจะพูดจาโผงผางตรงมากชนิดไม่รักษาน้ำใจใครเหมือนกัน ต้องมีสติสัมปะชัญญะคือคิดก่อนพูดหรือเขียน

คนเกิดวันพฤหัสบดี : เป็นคนสุขุมรอบคอบ ใจเย็น รักการเรียนรู้ ชอบพัฒนาตัวเอง สามารถเป็นผู้ให้คำแนะนำหรือที่ปรึกษาของคนอื่นได้ดี หากรักษาจุดเด่นนี้ได้ตลอดจะมีชีวิตก้าวหน้า พบแต่คนดี

คนเกิดวันศุกร์ : เป็นคนสนุกสนานร่าเริง อารมณ์ดี ชอบสังคม มีอารมณ์นำเหตุผล นึกถึงปัจจุบันมากกว่าอนาคต เวลารักใครจึงทุ่มสุดตัวไม่เผื่อใจด้านตรงข้าม ถ้าผิดหวังจะสะเทือนใจมากเป็นพิเศษ

คนเกิดวันเสาร์ : เป็นคนเด็ดเดี่ยวมุ่งมั่นในเป้าหมายที่มองไว้ ไม่แยแสต่อความยากลำบากหรืออุปสรรค แต่อีกด้านหนึ่งค่อนข้างคิดละเอียดจนโอเวอร์ ไตร่ตรองมากเกินเหตุ จนไม่ได้ทำอะไรหรือทำอะไรก็มักเครียด

Previous articlePerk ของ 2 ตัวละครใหม่จาก The Ring ในเกม Dead by Daylight
Next articleภาพนี้สามารถบอกนิสัยคู่รักที่เหมาะกับคนอย่างคุณ