เช็คดวงชะตา “ราศีกุมภ์” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565

197

เช็คดวงชะตา

ตรวจดวงชะตาตามราศีเกิดด้วยวิชาโหราศาสตร์ไทยโบราณ คาดหมายสิ่งต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2565 ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ โดยครั้งนี้เป็นคำทำนายดวงชะตาของชาวราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม

ดวงการงาน :

รู้สึกเบื่อหน่อยกับการทำงานที่ไม่สามารถหาสาเหตุได้ชัดเจน บางทีอาจเกิดจากบรรยากาศที่อึมครึม หรือความซ้ำซากจำเจและระยะเวลาทำงานที่เนิ่นนาน ต้องหาจังหวะวางงานแล้วไปเปลี่ยนบรรยากาศเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ในหัวใจบ้าง แต่ยังไม่ใช่โอกาสเหมาะต่อการเปลี่ยนงานเพราะคนว่างงานยังไม่เจองานที่อยากทำ สมัครไปแล้วก็ไม่ได้รับการตอบกลับจนเริ่มเครียด

ดวงการเงิน :

รายได้ยังเข้ามาเรื่อย ๆ ถ้ามีนิสัยเก็บออมอยู่แล้วจะสามารถหมุนเงินได้อย่างไม่ลำบากเพราะมีเกณฑ์เจอรายจ่ายที่ไม่คาดฝันเข้ามาอย่างปัจจุบันทันด่วน ทำให้ต้องเอาเงินสะสมยามฉุกเฉินออกมาใช้

ดวงความรัก :

คนมีแฟนหรือคู่รักอาจรู้สึกราบเรียบเกินไปแล้ว ต้องหากิจกรรมทำด้วยกันหรือออกท่องเที่ยวเดินทางบ้างเพื่อเติมความหวานสดชื่นให้กับความสัมพันธ์ แต่มีเกณฑ์เขาหรือเธอต้องย้ายที่ทำงานไปไกล ๆ เหมือนกัน ส่วนคนโสดมีโอกาสพบเจอคนต่างถิ่นหรือชาวต่างชาติที่มีทีท่าสนใจคุณจริงจัง หากทุกอย่างลงตัวจะทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ไปไกลทีเดียว

ดวงสุขภาพ :

หมั่นสังเกตุตัวเองว่ามีความวิตกกังวลหรือเครียดเกินกว่าเหตุหรือเปล่า เพราะบางทีเรื่องที่เจอก็ไม่ได้หนักหนาสาหัสขนาดนั้น พยายามผ่อนคลายก่อนที่จะส่งผลเสียต่อสุขภาพ หรือหาอะไรทำเพื่อเบี่ยงเบนความหมกมุ่นกับปัญหา

Previous articleเช็กดวงชะตา “ราศีพิจิก” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleเบลล่า ราณี ประกาศแจ้งเตือนผู้ใกล้ชิดหลังตนเองติด โควิด-19