เช็กดวงชะตา “ราศีพิจิก” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565

238

เช็กดวงชะตา

ตรวจดวงชะตาตามราศีเกิดด้วยวิชาโหราศาสตร์ไทยโบราณ คาดหมายสิ่งต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2565 ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ โดยครั้งนี้เป็นคำทำนายดวงชะตาของชาวราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ดวงการงาน :

เดือนนี้งานถาโถมเข้ามามากมายจนต้องบริหารระดับความสำคัญของงานต่าง ๆ อย่าไปปวดสมองกับจำนวนที่มาก แต่ถ้าจัดเรียงตามลำดับ ค่อย ๆ ทำอย่างผ่อนคลาย ทุกอย่างจะเสร็จเรียบร้อยให้สบายใจ ส่วนคนว่างงานหรือมองหางานเสริม จะได้รับการติดต่อให้เข้าไปทำงานแต่อาจไม่ใช่งานที่ชอบมากนัก ต้องชั่งใจว่าจะรองานที่ใช่ต่อไปหรือทำงานที่ชัวร์

ดวงการเงิน :

เป็นช่วงที่เหมาะกับการใช้ความคิดนำเงินที่มีอยู่ไปต่อยอดเพื่อทรัพย์สินเพิ่มพูน ซึ่งอาจเป็นการลงทุนหรือคิดโปรเจกต์เพื่อสร้างช่องทางรายได้ใหม่ ซึ่งบางทีอาจเป็นงานหรือช่องทางเก่าที่เคยทำแต่ทิ้งไปนานแล้ว หรือทำแล้วแต่ไม่สำเร็จ

ดวงความรัก :

คนโสดที่มีคนเพียงลองคบดู อาจถึงเวลาที่ต้องแยกย้ายไปหาความสัมพันธ์ใหม่ ๆ เพราะยื้อเวลาต่อไปก็ไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น แถมอาจเกิดขัดแย้งจนมองหน้ากันไม่ติดได้ ส่วนคนที่มีแฟนหรือคู่รักแล้ว อาจเกิดอาการน้อยใจเพราะเขาหรือเธอไม่มีเวลาให้ ซึ่งหากเป็นเรื่องงานก็ควรเข้าใจและปล่อยวาง อย่าเผลอใส่อารมณ์ให้เกิดปัญหาวุ่นวายใจ

ดวงสุขภาพ :

ใช้ชีวิตอย่างมีสติอย่าใจลอยเพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้แม้เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ในชีวิตประจำวันเช่น หกล้มข้อเท้าแพลง สิ่งของมีคมบาด และหากมีโอกาสควรไปตรวจสุขภาพบ้างเนื่องจากถ้าพบเจอสิ่งผิดปกติแต่เนิ่น ๆ จะสามารถรักษาหายได้ง่าย

Previous articleเช็คดวงชะตา “ราศีตุลย์” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleเช็คดวงชะตา “ราศีกุมภ์” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565