เช็คดวงชะตา “ราศีตุลย์” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565

145

เช็คดวงชะตา

ตรวจดวงชะตาตามราศีเกิดด้วยวิชาโหราศาสตร์ไทยโบราณ คาดหมายสิ่งต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2565 ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ โดยครั้งนี้เป็นคำทำนายดวงชะตาของชาวราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ดวงการงาน :

เดือนนี้ต้องละเอียดถี่ถ้วนกับการทำงานมากเป็นพิเศษโดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับการเจรจาต่อรองหรือประสานงาน มีโอกาสที่อาจปิดดีลหาข้อสรุปไม่ได้ ต้องกลับมาปรับเปลี่ยนแก้ไขหลายรอบ หรืออาจเกิดความผิดพลาดและเสียเปรียบ ส่วนคนอยากเปลี่ยนงานหรือว่างงาน ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมนักเพราะมีเกณฑ์เสียเวลาเปล่าหรือรอเก้อเพื่อหวังคำตอบรับมากกว่าสมหวัง

ดวงการเงิน :

มีเรื่องให้เงินไหลออกจากกระเป๋าอยู่เรื่อย ๆ ทั้งที่ตัวเองพยายามควบคุมรายจ่ายแล้ว แต่ยังมีคนมาขอหยิบยืมหรือเกิดจากเรื่องราวที่บริวารลูกน้องเป็นคนก่อขึ้น ระวังเรื่องการเพลิดเพลินชมสินค้าออนไลน์เพราะอาจยับยั้งใจไม่อยู่ ต้องเสียเงินไปกับข้าวของที่ยังไม่จำเป็น

ดวงความรัก :

คนโสดอาจต้องใช้ชีวิตคนเดียวไปอีกสักระยะแม้พยายามออกไปพบปะเจอผู้คนในสังคมใหม่ ๆ แต่ยังไม่มีใครโดนใจ หรือบางคนโดนใจเราแต่เราไม่โดนใจเขา ส่วนคนที่มีแฟนหรือคู่รัก ระวังปัญหาเก่า ๆ จะเวียนกลับมาให้วุ่นวายใจอีกครั้ง หรืออาจมีเรื่องใหม่ ๆ เข้ามาให้ระแวงสงสัยกัน จึงต้องเชื่อใจกันไว้ก่อนแล้วค่อยนั่งพูดจาหารือกันแบบมีเหตุมีผลไม่ใช้ความรู้สึก

ดวงสุขภาพ :

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เดี๋ยวเย็นเดี๋ยวร้อนแถมมีฝนบางวัน ใครอ่อนแออาจป่วยไข้ได้โดยเฉพาะคนแพ้อากาศ ควรออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ออกกำลังกายกลางแจ้งบ้าง

Previous articleความเป็นมาของ Loot & Shoot แนวเกมยิงสุดเดือดลูกผสม RPG – FPS
Next articleเช็กดวงชะตา “ราศีพิจิก” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565