เช็คดวงชะตา “ราศีกันย์” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565

149

เช็คดวงชะตา

ตรวจดวงชะตาตามราศีเกิดด้วยวิชาโหราศาสตร์ไทยโบราณ คาดหมายสิ่งต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2565 ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ โดยครั้งนี้เป็นคำทำนายดวงชะตาของชาวราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

ดวงการงาน :

เดือนนี้ต้องสติและโฟกัสกับงานเป็นพิเศษเนื่องจากมีงานกองโตที่ยังสะสางไม่เสร็จหรืออาจไม่สามารถจบให้ทันกำหนดเวลา พยายามวางแผนขั้นตอนทำงานให้ละเอียด ทุ่มเทสมาธิกับงานตรงหน้าให้เสร็จเป็นส่วน ๆ อย่ากังวลกับงานที่เหลือ ค่อย ๆ ทำไปเดี๋ยวก็เรียบร้อยเอง ส่วนคนว่างงานหรือคิดเปลี่ยนงาน มีข้อเสนอเข้ามาให้ชั่งใจเพราะอาจไม่ใช่งานที่ชอบหรืออาจเป็นงานที่อยู่ไกลบ้านเกินไป

ดวงการเงิน :

เช่นเดียวกับเรื่องงาน คุณต้องบริหารรายรับรายจ่ายให้สมดุล มองถึงเงินออมมากขึ้นเพราะมีเกณฑ์ให้จับจ่ายใช้สอยมาก แม้รายรับยังไม่ติดขัดแต่ถ้าวางแผนไว้จะช่วยให้ไม่ต้องปวดหัวเมื่อมีปัญหาเข้ามา แถมช่วงนี้อาจได้ลาภลอยเข้ามาอีกด้วยแม้ไม่ใช่ก้อนใหญ่

ดวงความรัก :

คนโสดอาจเจอเขาหรือเธอเข้ามาหว่านเสน่ห์ แต่ไม่ได้ต้องการคบหาจริงจังอะไรเพียงแค่ให้ตัวเองสดชื่น ต้องระวังหัวใจไม่ให้ถลำลึกถึงขั้นรักจริงหวังแต่ง ก็จะทำให้จิตใจกระชุ่มกระชวยกับการคบครั้งนี้ ส่วนคนที่ดูใจกันจะมีความสัมพันธ์แนบแน่นขึ้น ขณะที่คนมีคู่ครองเป็นตัวเป็นตนจะราบรื่นดี ยิ่งหากิจกรรมทำด้วยกันจะเพิ่มความรักหวานชื่นขึ้นอีก

ดวงสุขภาพ :

ระวังการออกไปไหนมาไหนที่ต้องพบปะผู้คนมากมาย อาจเจ็บไข้ได้ป่วยโดยเฉพาะจากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่สถานการณ์ดีขึ้นแต่ยังต้องระมัดระวังตัวเองมาก ๆ

Previous articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” วันที่ 8 – 14 ก.พ. 2565
Next articleเช็คดวงชะตา “ราศีสิงห์” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565