ไพ่ยิปซีดูดวงราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” วันที่ 8 – 14 ก.พ. 2565

204

ไพ่ยิปซี

ตรวจดวงชะตาด้วย ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ (Tarot) เป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก โดยใช้จิตในการทำนายด้วยการหยิบไพ่ ซึ่งสัญลักษณ์บนไพ่จะบอกเล่าความหมายและเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพยากรณ์สำหรับช่วงวันที่ 8 – 14 กุมภาพันธ์ 2565 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักความสัมพันธ์

ราศีตุลย์ (เกิดวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 16 พฤศจิกายน)

ดวงการงาน : ต้องโฟกัสกับงานและเป้าหมาย ให้ทำอย่างมุ่งมั่นจริงจังทุ่มเทความพยายามแล้วจะประสบความสำเร็จอย่างมาก ใครกำลังสอบแข่งขันหากเตรียมตัวมาเต็มที่ ดวงพร้อมสนับสนุนส่งเสริม งานที่ต้องเจรจาพบปะไปได้สวยและได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ธุรกิจการค้าคล่องตัวดี, ดวงการเงิน : ฐานะมีความมั่นคง เงินเข้ามากกว่าเงินออก มีรายรับหลายทาง ถ้างดใช้จ่ายฟุ่มเฟือย อนาคตสบาย, ดวงความรัก : ความสัมพันธ์หวานแหววมีเรื่องให้สุขใจ ส่วนคนโสดต้องกล้าบอกความในใจจึงจะสมหวัง อย่ามัวแต่แอบชอบหรือบอกอ้อม ๆ

ราศีพิจิก (เกิดวันที่ 17 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ดวงการงาน : ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและมีชื่อเสียงได้รับการยอมรับของคนรอบตัว สามารถเปลี่ยนงานหรือเริ่มต้นงานใหม่ได้เพราะดวงกำลังเติบโตก้าวหน้า การค้าขายไปได้สวยราบรื่น ไม่มีปัญหากวนใจจากบริวาร เหมาะกับการเสี่ยงลงทุน สอบแข่งขันมีโอกาสชนะมากกว่าแพ้, ดวงการเงิน : มีช่องทางหารายได้เสริมใหม่ ๆ ช่วยให้ฐานะการเงินมั่นคง, ดวงความรัก : คนโสดกำลังมีเสน่ห์ ผู้คนเข้ามาหาให้เลือก ส่วนคนมีคู่ จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรักเป็นพิเศษ อยากได้อะไรเหมาะที่จะร้องขอ

ราศีธนู (เกิดวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม)

ดวงการงาน : มีงานความรับผิดชอบเข้ามามาก ต้องทำด้วยตัวเองทั้งความสามารถ ความพยายาม และความอดทนอดกลั้นแล้วจะประสบความสำเร็จ หวังพึ่งเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้องไม่ค่อยได้เพราะอ่อนประสิทธิภาพ ยังไม่เหมาะเสี่ยงลงทุน ควรรอเวลาและคิดให้ถี่ถ้วนอีกรอบ ปลายสัปดาห์อาจได้เปลี่ยนงานหรือมีงานเสริมเข้ามา, ดวงการเงิน : มีรายจ่ายไปกับกิจกรรมสังคมรื่นเริง ถ้าควบคุมดี ๆ จะไม่ส่งผลกระทบต่อสภาพคล่อง, ดวงความรัก : คนโสดจะได้เจอคนที่สร้างความท้าทายต้องตัดสินใจและได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ ส่วนคนมีคู่แล้ว มีความสุขดีเป็นได้ทั้งเพื่อน พี่น้อง และที่ปรึกษา

Previous articleพ่อสอนลูก บทเรียนจาก Pagan Min (Far Cry)
Next articleเช็คดวงชะตา “ราศีกันย์” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565