เช็กดวงชะตา “ราศีเมษ” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565

140

เช็กดวงชะตา

ตรวจดวงชะตาตามราศีเกิดด้วยวิชาโหราศาสตร์ไทยโบราณ คาดหมายสิ่งต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2565 ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ โดยครั้งนี้เป็นคำทำนายดวงชะตาของชาวราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม

ดวงการงาน :

เดือนแห่งความรักมีงานที่ต้องสะสางทั้งงานเก่าและงานใหม่ที่ต้องทำไปพร้อม ๆ กัน ไม่เพียงงานหนักกว่าปกติแต่ยังเป็นงานที่เคยทำมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ไม่มีอะไรที่แปลกใหม่ จึงทำให้เกิดความเบื่อหน่ายบ้าง แต่อย่าเพิ่งคิดเปลี่ยนงานเพราะเป็นเรื่องปกติของคนทำงาน แต่สำหรับคนที่ว่างงาน อาจมีความเครียดหรือวิตกกังวลบ้างเพราะยังมองไม่เห็นงานที่ต้องการหรืออยากทำเป็นพิเศษ หรือที่สมัครไปแล้วก็ยังไม่ติดต่อกลับมา ขอให้ใจเย็น ๆ เพราะมีหลายคนเจอเรื่องแบบเดียวกัน

ดวงการเงิน :

ใครที่มีเงินเก็บหรือรายได้ไม่สม่ำเสมออาจต้องปวดหัวกับเงินที่ต้องจับจ่ายออกไปแบบไม่คาดฝัน อาจเป็นเรื่องของใช้ส่วนตัวชำรุดเสียหายต้องซ่อมแซม หรือสุขภาพที่อาจต้องเข้าโรงหมอ

ดวงความรัก :

คนโสดอาจไม่ได้โฟกัสกับที่ว่างในหัวใจมากนักเนื่องจากมีเรื่องอื่นให้คิดหรือทำมากกว่าโดยเฉพาะงานกับเงิน แต่ถ้ามีคบหาดูใจกัน ก็มีแนวโน้มที่ความสัมพันธ์ยังไม่ก้าวหน้า บางทีเพราะคุณไม่จริงจังด้วย ส่วนคนที่มีแฟนหรือคนรัก ระวังอารมณ์กันให้ดี ๆ เรื่องเล็กอาจบานปลายเป็นเรื่องใหญ่ ค่อยพูดค่อยจาเอาน้ำเย็นเข้าลูบ

ดวงสุขภาพ :

มีเกณฑ์อาจต้องบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ซึ่งเป็นไปได้ทั้งเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ ดังนั้นจึงต้องมีสติอยู่กับตัวมากเป็นพิเศษ อย่าเผลอใจลอยหรือขาดความระมัดระวัง

Previous articleเช็กดวงชะตา “ราศีเมถุน” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleเกรซ กาญจน์เกล้า โผล่คอมเม้นให้กำลังใจน้องสาวตนเอง