เช็กดวงชะตา “ราศีเมถุน” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565

221

เช็กดวงชะตา

ตรวจดวงชะตาตามราศีเกิดด้วยวิชาโหราศาสตร์ไทยโบราณ คาดหมายสิ่งต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2565 ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ โดยครั้งนี้เป็นคำทำนายดวงชะตาของชาวราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม

ดวงการงาน :

ถ้าช่วงนี้หักโหมงานหนักที่อาจเกิดจากได้รับมอบหมายภาระเยอะ มีเกณฑ์ทำเรื่องผิดพลาดหรือเสร็จไม่ทันกำหนดเวลาเกิดความเสียหายจนได้รับคำตำหนิ ลองเรียงลำดับความสำคัญของงานหรือผ่องถ่ายให้คนอื่นช่วยบ้าง ส่วนคนที่กำลังหางาน อาจเกิดความเครียดจากความกดดันที่ต้องเร่งหางานเช่น ภาระการเงินหรือคนในครอบครังบีบคั้น บางทีลองสมัครงานที่ไกล ๆ หรือเปลี่ยนสายงานที่ไม่ถนัดแต่พอทำได้ ขอเพียงได้งานทำก็ช่วยให้ผ่อนคลายแล้ว

ดวงการเงิน :

ช่วงนี้อาจมีรายจ่ายไม่คาดฝันเข้ามา ซึ่งเรื่องไม่จำเป็นต้องเลวร้ายเสมอไป สามารถเป็นการเสียเงินเพื่อให้การดำเนินชีวิตประจำวันสะดวกสบายขึ้นได้เช่นกัน

ดวงความรัก :

คนโสดอาจรักเขาข้างเดียวเพราะคนที่แอบชอบอยู่ไม่ได้มองคุณอย่างที่คุณรู้สึกกับเขา ถึงเวลาทำใจมูฟออนเพื่อเป้าหมายใหม่แล้ว สำหรับคนที่กำลังมีคนรักอยู่ ต่างคนต่างโฟกัสกับหน้าที่รับผิดชอบด้านอื่น ไม่มีเวลาจี๋จ๋ามากนัก คงต้องแบ่งเวลากระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นบ้าง ชีวิตรักจะได้ราบรื่น

ดวงสุขภาพ :

อย่าโหมทำงานหนักจนพักผ่อนน้อยหรือรับประทานอาหารไม่เป็นเวลา จะทำให้สุขภาพมีปัญหาได้ ยิ่งถ้ามีความเครียดสะสมเพิ่มอีก จะส่งผลต่อหัวใจและความดัน

Previous articleเกมนอกกระแสที่แฟนคลับ PS จะได้เล่นในปี 2022
Next articleเช็กดวงชะตา “ราศีเมษ” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565