ตรวจดวง “ราศีตุลย์” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565

523

ตรวจดวง

ปี 2565 ผ่านไปหนึ่งเดือน ในครั้งนี้มาสำรวจตรวจดวงชะตาของชาวราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน ในช่วง 4 เดือนถัดไปว่าเป็นอย่างไรบ้างในเรื่องการงาน การงาน และความรักความสัมพันธ์

เดือนกุมภาพันธ์ 2565

เดือนนี้ต้องละเอียดรอบคอบอย่าเร่งรีบถ้าต้องเจรจาต่อรองหรือเซ็นเอกสารสัญญาทั้งเป็นเจ้าของธุรกิจหรือพนักงานที่ได้รับมอบหมายทำงานสำคัญ โดยเฉพาะถ้าเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์สิ่งปลูกสร้าง อาจไม่ถึงขั้นเสียหายโดนหลอกแต่มีเกณฑ์เสียเปรียบได้รับผลประโยชน์น้อยกว่าควรเป็น ด้านความรักในเดือนนี้ถึงเดือนมีนาคม ให้เวลากับคู่ครองและครอบครัวมาก ๆ ส่วนคนที่กำลังคบหาดูใจ อย่าปล่อยให้เขาหรือเธออ้างว้างเพราะอาจมีคนเข้ามาทดแทนคุณ

เดือนมีนาคม 2565

งานเดิม ๆ ที่คาราคาซังมีปัญหาติดขัด ต้องทุ่มเทความพยายามให้มากขึ้นเพราะถ้าผ่านไปได้จะมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ถ้าเป็นงานใหม่หรือโปรเจกต์ใหม่ จะเป็นไปอย่างราบรื่นหากหมั่นเข้าสังคมสร้างเครือข่ายเข้าไปด้วย ด้านความรัก คนที่มีครอบครัวแล้วต้องจัดการกับปัญหาความขัดแย้งเพราะอาจบานปลายถึงขั้นแตกหัก แนะให้ใช้ความรักความเข้าใจนำทาง ส่วนคนโสดอาจได้ผู้ใหญ่เป็นพ่อสื่อแม่ชัก แต่อาจยังไม่ใช่เนื้อคู่ตัวจริงเสียงจริง ได้เพียงพอคบให้คลายเหงา

เดือนเมษายน 2565

หากเจรจาต่อรองประสานงาน ต้องเน้นความชัดเจน ตรงประเด็น และยึดมั่นในเหตุผลคุณธรรม อย่าเสียเวลาอ้อมค้อมชักแม่น้ำทั้งห้า ทุกอย่างจะได้บทสรุปอย่างรวดเร็วตรงตามเป้าหมายที่ต้องการ ได้รับทั้งกล่องและเงิน ช่วงนี้อย่าหารายได้จากความเสี่ยงเพราะมีโอกาสเสียมากกว่าได้ ด้านความรักอาจเหมาะกับการใช้สื่อออนไลน์ มีโอกาสเจอคนที่น่าสนใจ แต่ต้องระมัดระวังมากเหมือนกัน

เดือนพฤษภาคม 2565

งานบริการหรือเป็นตัวแทนนายหน้าเป็นช่วงเวลาที่ดีเป็นพิเศษ มีโอกาสได้รับลาภเงินทองต่อเนื่องจนหายเหนื่อย แต่ถ้าเป็นผู้บริหารหรือนายจ้าง ถ้ารับพนักงานใหม่หรือมอบหมายงานสำคัญให้ใคร ต้องคิดละเอียด ๆ กรณีที่เป็นชาวต่างชาติเพราะเขาหรือเธออาจไม่เก่งอย่างที่มองจากภายนอก ด้านความรัก คนโสดอาจได้เจอเนื้อคู่จากการทำงานหรือร่วมกิจกรรม แต่คนที่มีคู่แล้ว จงระวังใจตัวเอง อย่าให้เกิดรักซ้อนเพราะอันตรายจะมาเยือน

Previous articleตรวจดวง “ราศีกันย์” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565
Next articleตรวจดวง “ราศีพิจิก” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565