ตรวจดวง “ราศีกันย์” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565

206

ตรวจดวง

ปี 2565 ผ่านไปหนึ่งเดือน ในครั้งนี้มาสำรวจตรวจดวงชะตาของชาวราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน ถึง 15 ตุลาคม ในช่วง 4 เดือนถัดไปว่าเป็นอย่างไรบ้างในเรื่องการงาน การงาน และความรักความสัมพันธ์

เดือนกุมภาพันธ์ 2565

สำหรับผู้มีคู่ครอง เพศสัมพันธ์และความรักที่ร่มเย็นเป็นสุข จะช่วยให้การทำงานเดินหน้าเติบโต ส่งผลต่อฐานะการเงินที่มั่นคงของครอบครัวเพราะสามารถโฟกัสกับหน้าที่รับผิดชอบได้เต็มที่ คู่ไหนมีบุตร สังเกตการเปลี่ยนแปลงดี ๆ เพราะเขาหรือเธออาจมีปัญหาที่อยากปรึกษาแต่ไม่กล้า เดือนนี้จนถึงเดือนมีนาคมต้องคิดให้รอบคอบหากมีแผนขยายงานหรือลงทุนเพิ่มเติม รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่ต้องการเปลี่ยนงาน เพราะอาจไม่ดีอย่างที่หวังไว้

เดือนมีนาคม 2565

ช่วงนี้งานค้าขายและบริการเป็นไปอย่างราบรื่นไม่ค่อยมีอุปสรรครบกวนมากนัก ผู้เป็นนายจ้างมีโอกาสได้พนักงานใหม่ที่เก่งมีคุณธรรมเข้ามาแบ่งเบาภาระ ช่วยให้กิจการเดินหน้าด้วยดี แต่ถ้าเป็นเรื่องหุ้นส่วนคนร่วมลงทุน ให้ระวังเรื่องเงินทองของบาดเจ็บ ด้านความรัก คนโสดอาจได้พบรักจากการทำกิจกรรมจิตอาสาช่วยเหลือสาธารณะหรืองานบริการ แถมมีเกณฑ์สานสัมพันธ์ได้เร็วเกินคาด

เดือนเมษายน 2565

เดือนนี้จนถึงกลางเดือนพฤษภาคม ต้องละเว้นการกระทำที่ผิดศีลผิดกฎหมายในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการทำงานและความรักเช่น ทุจริตคอรัปชั่น ยุ่งกับคนที่มีเจ้าของแล้ว เพราะมีโอกาสเสียหายหนัก ใครที่เป็นเจ้าของกิจการ หมั่นสังเกตอาจพบว่าบริวารลูกน้องทำงานหย่อนยานหรือท้อแท้ ต้องจับเข่าคุยหาต้นตอของปัญหาแล้วงานจะราบรื่นกลับมาพบความสำเร็จได้

เดือนพฤษภาคม 2565

หากต้องทำการเจรจาประสานงานกับหุ้นส่วนหรือคู่ค้าคู่สัญญา อย่ารีบร้อน ต้องศึกษารายละเอียดและต่อรองอย่างรอบคอบ เพื่อหลีกเลี่ยงการเสียเปรียบและเสียเงินทองโดยเฉพาะคนที่เกี่ยวข้องเป็นเพศตรงข้าม ใครที่ทำงานประจำ ต้องยึดมั่นเหตุและผล อยู่ตามกฎระเบียบและความคิดเห็นของคนส่วนใหญ่ จะทำให้บรรยากาศการทำงานราบรื่นไม่มีความขัดแย้งให้ปวดหัว ช่วงนี้ต้องอดทนอดกลั้นและลดอัตตาของตนเองลงบ้าง

Previous articleร้านเกม Epic ปลื้มฐานลูกค้าเติบโต ยันเดินหน้าแจกเกมฟรี
Next articleตรวจดวง “ราศีตุลย์” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565