ตรวจดวง “ราศีสิงห์” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565

533

ตรวจดวง

ปี 2565 ผ่านไปหนึ่งเดือน ในครั้งนี้มาสำรวจตรวจดวงชะตาของชาวราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม ถึง 15 กันยายน ในช่วง 4 เดือนถัดไปว่าเป็นอย่างไรบ้างในเรื่องการงาน การงาน และความรักความสัมพันธ์

เดือนกุมภาพันธ์ 2565

ได้รับความช่วยเหลือและคำปรึกษาที่เกิดประโยชน์จากคู่รัก หุ้นส่วน หรือเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจ นำพาความสำเร็จมาให้ แต่ถ้าเป็นเจ้าของธุรกิจหรือผู้บริหาร ต้องเข้มงวดตรวจตราการทำงานของบริวารลูกน้องที่อาจทำพลาดนำความเดือดร้อนมาให้ ส่วนความรัก ใสใจหมั่นดูแลคู่ครองให้มากเพื่อกระชับความสัมพันธ์ คนโสดอย่าไปวุ่นวายกับคนมีเจ้าของให้เกิดอันตราย

เดือนมีนาคม 2565

คิดให้รอบคอบหากมีข้อเสนองานหรือภารกิจใหม่ ๆ ที่อาจได้รับเงินเพิ่มขึ้น ว่ามีเวลาหรือความสามารถเพียงพอหรือไม่ มิฉะนั้นสร้างปัญหาตามมาภายหลัง ด้านความรัก คนโสดอาจมีคนที่น่าสนใจเข้ามา แต่อย่ารีบปักหลักจริงจัง ค่อย ๆ ศึกษาดูใจกันไปก่อนเพราะเอาเข้าใจอาจไม่ใช่คนที่ใช่

เดือนเมษายน 2565

หลังจากลงทุนลงแรงกับงานไปพอสมควร ถึงเวลาเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ทั้งชื่อเสียงและเงินทองที่จะหลั่งไหลเข้ามา มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภที่คาดไม่ถึงอีก แต่ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ ระวังบริวารลูกน้องลูกจ้างที่อาจสร้างปัญหาเงิน ๆ ทอง ๆ อย่าไว้ใจใครง่ายเกินไป ด้านความรัก หมั่นเอาอกเอาใจสนองความปรารถนาของคู่ครอง จะทำให้ความสัมพันธ์ราบรื่นสดใส

เดือนพฤษภาคม 2565

งานที่เคยทุ่มเทมันสมองความเหน็ดเหนื่อยจะเจริญก้าวหน้าได้รับลาภผล โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือการศึกษาจะดีเป็นพิเศษ ใครคิดขอสินเชื่อเพื่อขยายธุรกิจมีโอกาสสำเร็จโดยง่าย ส่วนความรัก พยายามเพิ่มเติมความโรแมนติกให้แก่กัน มิฉะนั้นอาจทำให้ความรักจืดจาง คนโสดอาจได้พบเนื้อคู่ที่มีอายุมากกว่า

Previous articleตรวจดวง “ราศีพฤษภ” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565
Next articleนก อุษณีย์ เผยไม่ได้ถูกทำของใส่สติยังดีอยู่