ตรวจดวง “ราศีพฤษภ” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565

358

ตรวจดวง

ปี 2565 ผ่านไปหนึ่งเดือน ในครั้งนี้มาสำรวจตรวจดวงชะตาของชาวราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน ในช่วง 4 เดือนถัดไปว่าเป็นอย่างไรบ้างในเรื่องการงาน การงาน และความรักความสัมพันธ์

เดือนกุมภาพันธ์ 2565

ดวงงานและเงินอยู่ในช่วงที่ดี อาจได้รับโอกาสหรือมีช่องทางที่น่าสนใจ ซึ่งเมื่อใคร่ครวญอย่างรอบคอบแล้วควรฉวยไว้อย่าปล่อยผ่านเพราะมองว่าเป็นภาระหนักที่เพิ่มเข้ามา แต่ถ้าเป็นงานเกี่ยวกับการศึกษา ศรัทธาความเชื่อ หรือต่างประเทศ ต้องระมัดระวังและดูแลใกล้ชิดจึงได้รับผลดี ส่วนความรัก ต้องเอาใจใส่คู่รักจะทำให้ความสัมพันธ์ดี คนโสดอาจมีปัญหาหากยุ่งเกี่ยวกับคนต่างชาติ

เดือนมีนาคม 2565

นับว่าเป็นเดือนที่ดีที่สุดในปีนี้ สวยสดไปทุกด้านทั้งการงาน การเงิน และความรัก มีโอกาสได้รับโชคลาภ ลงทุนเสี่ยงโชคได้รับผลตอบแทนดี ถ้ามีปัญหาการค้า การต่างประเทศ หรือคดีความ ต้องทุ่มเทหนักหน่อยจึงประสบความสำเร็จ ส่วนความรัก คนโสดอาจได้เจอเนื้อคู่จากการร่วมกิจกรรมทางความเชื่อศาสนาหรือเดินทางต่างประเทศ คนมีคู่รักกันหวานโรแมนติค

เดือนเมษายน 2565

ดวงเงินเดือนนี้โดดเด่นมาก มีรายรับก้อนโตจากหน้าที่การงานและโชคลาภที่ไม่คาดฝัน การงานอยู่บนเส้นทางที่ดีมาก จึงต้องขยันให้หนักเพราะเมื่อบวกกับดวงสนับสนุน จะยิ่งส่งเสริมให้เจริญก้าวหน้า แต่ต้องเป็นงานสุจริต หากเป็นงานทุจริต ชีวิตจะตกต่ำมีเหตุให้เดือดร้อน ส่วนความรัก อาจมีความขัดแย้งเพราะให้เวลาคู่รักน้อยไปโดยเฉพาะสังสรรค์กับเพื่อน ระวังเรื่องเครื่องดองของเมาสิ่งเสพติดเป็นพิเศษ

เดือนพฤษภาคม 2565

ร่วมหุ้นลงทุนทำงานกับคนรักมิตรสหายจะประสบความสำเร็จ เงินไหลเข้าได้รับผลตอบแทนงดงาม แต่ถ้าต้องเซ็นสัญญาหรือรับปากด้วยเอกสาร ต้องศึกษาให้ละเอียดรอบคอบอย่าผลีผลามลงลายเซ็น จะพลาดท่าเสียรู้เสียเปรียบโดยเฉพาะตั้งแต่วันที่ 20 เป็นต้นไป ส่วนความรัก คนโสดมีแววมีคนเดินเข้ามาหาผูกสัมพันธ์ แต่ถ้ากำลังรักใครอยู่ เผื่อใจไว้บ้างเพราะอาจคบได้แค่ระยะเวลาอันสั้น

Previous articleตรวจดวง “ราศีกรกฎ” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565
Next articleตรวจดวง “ราศีสิงห์” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565