ตรวจดวง “ราศีกรกฎ” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565

449

ตรวจดวง

ปี 2565 ผ่านไปหนึ่งเดือน ในครั้งนี้มาสำรวจตรวจดวงชะตาของชาวราศีกรกฏ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 15 สิงหาคม ในช่วง 4 เดือนถัดไปว่าเป็นอย่างไรบ้างในเรื่องการงาน การงาน และความรักความสัมพันธ์

เดือนกุมภาพันธ์ 2565

สำหรับคนราศีกรกฎในเดือนแห่งความรัก ต้องให้เวลาและใส่ใจให้ความสำคัญกับคู่รักเป็นพิเศษ พินิจว่าเขาหรือเธอต้องการอะไร กำลังรู้สึกอะไร ละเอียดอ่อนกับจิตใจมาก ๆ จะส่งผลให้ความรักก้าวหน้างดงาม ส่วนคนโสดจะได้พบรักแต่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น ต้องศึกษาดูใจกันไป ดวงงานต้องทำตัวเป็นกระแสน้ำไหลไปตามผู้ใหญ่หัวหน้าเจ้านาย แล้วโชคลาภผลสำเร็จจะตามมา แต่ถ้าเป็นเจ้าของหรือผู้บริหาร ให้สอดส่องเรื่องเงินดี ๆ เพราะบริวารลูกน้องอาจนำความเดือดร้อนมาให้

เดือนมีนาคม 2565

ใครทำงานด้านการศึกษา ศิลปะ และความคิดสร้างสรรค์ จะอยู่บนเส้นทางเจริญก้าวหน้า แต่ถ้าต้องยุ่งเกี่ยวกับคนรัก หุ้นส่วน คู่ค้าคู่สัญญา ระวังความขัดแย้ง แนะให้โอนอ่อนผ่อนตาม แต่ถ้าจะแสดงมุมมองตรงข้ามต้องใช้วาทะศิลป์มาก ๆ ทุกอย่างจะราบรื่น เงินทองจะตามมา ส่วนเรื่องความรักถ้าเป็นโสด อาจได้เนื้อคู่ที่ใช่โดยเฉพาะเขาหรือเธออายุมากกว่า

เดือนเมษายน 2565

ใครทำงานที่ต้องติดต่อกับต่างประเทศหรือเดินทางท่องเที่ยว จะมีผลลัพธ์น่าพอใจมากโดยเฉพาะหากไม่เอาเปรียบและทำข้อตกลงด้วยความซื่อสัตย์ตรงไปตรงมา จะประสบความสำเร็จมาก ได้รับเครดิตผู้คนชื่นชม หรือหากต้องเสียเปรียบบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ยอมไปเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่จะได้รับผลตอบแทนมากกว่าเยอะ

เดือนพฤษภาคม 2565

มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภจากการเดินทางที่เกี่ยวโยงกับความเชื่อความศรัทธา ช่วงนี้หากมีหนี้สิน มีโอกาสรับรายได้จนสามารถปลดหนี้ เป็นโอกาสดีที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ อย่าสร้างเรื่องจนก่อหนี้ก้อนใหม่เพราะรอบนี้อาจถึงขั้นหมดตัว ส่วนดวงงาน ถ้าอยากเปลี่ยนงานหรือเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ลองขอความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูง จะมีโอกาสประสบความสำเร็จกว่าทำคนเดียว ด้านความรัก มีเกณฑ์รักแรกพบและสามารถต่อสานสัมพันธ์ไปได้อีกยาวนาน

Previous article3 ปีกับการเติบโตอย่างรวดเร็วของร้าน Epic Games Store
Next articleตรวจดวง “ราศีพฤษภ” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565