ไพ่ยิปซีดูดวงราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” วันที่ 1 – 7 ก.พ. 2565

149

ไพ่ยิปซี

ตรวจดวงชะตาด้วย ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ (Tarot) เป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก โดยใช้จิตในการทำนายด้วยการหยิบไพ่ ซึ่งสัญลักษณ์บนไพ่จะบอกเล่าความหมายและเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพยากรณ์สำหรับช่วงวันที่ 1 – 7 กุมภาพันธ์ 2565 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักความสัมพันธ์

ราศีเมษ (เกิดวันที่ 13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

ดวงงาน : ยังต้องเผชิญกับปัญหาเก่า ๆ และคนเดิม ๆ แถมยังต้องเร่งเครื่องสร้างผลงานให้โดดเด่นเนื่องจากการแข่งขันสูงทั้งในและนอกที่ทำงาน ไม่มีทางลัดต้องลุยงานหนักด้วยตัวเอง งานเกี่ยวกับการเจรจาและการขายยังไม่ดี แต่งานบันเทิงและบริการราบรื่น ใครค้าขายยังเหนื่อยอยู่ อาจจำเป็นต้องหาผู้ช่วยเก่ง ๆ, ดวงเงิน : มีเรื่องให้จับจ่ายบวกเรื่องปวดหัวที่คนใกล้ตัวสร้างภาระมาให้, ดวงความรัก : คนโสด อยู่คนเดียวอาจเบาใจกว่าหากไม่ชอบตื้อ คนมีคู่มีเรื่องขัดอกขัดใจจากคนของตัวเอง

ราศีพฤษภ (เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน)

ดวงงาน : ความขยันตั้งใจจริงจะทำให้การงานประสบผลสำเร็จ แต่อาจเสียความรู้สึกบ้างเมื่อได้ยินบางเรื่องทำให้คิดมาก ควรปล่อยวาง มีช่องทางได้รับผลประโยชน์เพิ่มหากออกไปพบปะผู้คนช่วงปลายสัปดาห์, ดวงเงิน : เงินได้มาควรเก็บออมให้มากเพราะอาจมีเหตุต้องจับจ่ายฉุกเฉินหรือต้องสะสางเรื่องที่คนอื่นสร้างมา ดังนั้นไม่ควรรับปากช่วยเหลือใครที่อาจทำให้เดือดร้อนภายหลัง, ดวงความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ใช้เวลาไปกับเพื่อนฝูง คนมีคู่อย่าปล่อยเสน่ห์เพราะอาจทำให้คนอื่นเข้าใจผิด

ราศีเมถุน (เกิดวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

ดวงงาน : มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี มีความกระตือรือร้นคิดวางแผนสร้างอนาคต ได้รับการยอมรับจากทุกฝ่าย ทำอะไรก็ประสบผลตามเป้าหมาย งานเกี่ยวกับการเดินทางหรือส่งออกเจริญก้าวหน้า ค้าขายคล่องตัวดีแม้มีการแข่งขัน, ดวงเงิน : มีความรู้สึกอยากเก็บเงินซึ่งเป็นเรื่องที่ดีเพื่ออนาคตที่มั่นคง มีเกณฑ์ได้ลาภลอยจากความเสน่หา, ดวงความรัก : คนโสด อาจมีคนเข้ามาให้สานมิตรภาพแต่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น คนมีคู่ อาจได้ออกเดินทางท่องเที่ยวทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้น

Previous articleDeath Stranding Director’s Cut พร้อมให้เล่นบน PC วันที่ 30 มีนาคม
Next articleตรวจดวง “ราศีเมถุน” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565