ไพ่ยิปซีดูดวงราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” วันที่ 25 – 31 ม.ค.65

148

ไพ่ยิปซี

ตรวจดวงชะตาด้วย ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ (Tarot) เป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก โดยใช้จิตในการทำนายด้วยการหยิบไพ่ ซึ่งสัญลักษณ์บนไพ่จะบอกเล่าความหมายและเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพยากรณ์สำหรับช่วงวันที่ 25 – 31 มกราคม 2565 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักความสัมพันธ์

ราศีมังกร (เกิดวันที่ 16 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ดวงงาน : แนะควบคุมอารมณ์เป็นพิเศษเพราะอารมณ์เสียและหงุดหงิดง่าย อาจก่อให้เกิดความขัดแย้งในที่ทำงาน ซึ่งช่วงนี้เหมือนมีการแข่งขันสูง ผลงานของคุณอาจเป็นรองคนอื่น ใครทำธุรกิจส่วนตัวอาจปวดหัวเพราะบริวารลูกน้อง, ดวงเงิน : มีเรื่องให้ต้องล้วงกระเป๋าเงินทั้งจ่ายเรื่องของตัวเองและคนอื่น โชคลาภยังไม่มีเข้ามา, ดวงความรัก : มีเรื่องอึดอัดใจ อยากพูดแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี กลายเป็นน้ำท่วมปาก ควรบอกไปตรง ๆ เพียงเลือกถ้อยคำที่ถนอมจิตใจกัน

ราศีกุมภ์ (เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม)

ดวงงาน : มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีโดยเฉพาะหากกำลังรอคำตอบจากที่ทำงานใหม่หรืออยากเปลี่ยนงาน ใครทำงานประจำอาจได้รับติดต่อให้ทำงานเสริมพิเศษ งานที่ใช้คำพูดคำจาอย่างการขาย การต่อรอง การเจรจา จะพบความสำเร็จ ขอความช่วยเหลือจากใครจะสมหวัง ค้าขายราบรื่น, ดวงเงิน : มีรายจ่ายเพื่อความรื่นรมย์ส่วนตัวเช่น ซื้อของที่ชอบ ท่องเที่ยวเดินทาง แต่ไม่ส่งผลต่อสภาพคล่อง แถมอาจได้ลาภลอย, ดวงความรัก : คนโสดกำลังจะมีคนมาบอกรัก คนมีคู่เสน่ห์แรงมีแต่คนเอาอกเอาใจ

ราศีมีน (เกิดวันที่ 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

ดวงงาน : งานที่เกี่ยวกับการเจรจาต่อรองและการขายจะประสบความสำเร็จ ได้รับคำชมจากเจ้านายหัวหน้า แต่งานเกี่ยวกับตัวเลขเช่น การเงิน การบัญชี มีเรื่องให้ปวดหัว ต้องใช้ความรอบคอบ ใครทำธุรกิจค้าขายราบรื่นดี, ดวงเงิน : ต้องใจแข็งที่จะตอบปฏิเสธคนที่มาขอหยิบยืมเงินเพราะมีเกณฑ์หนี้สูญหรือต้องเหนื่อยกับการตามทวง ระวังเสียของมีค่าทั้งลืมทิ้งไว้เองหรือถูกขโมย, ดวงความรัก : คนโสดอาจมีลุ้นคนที่แอบชอบ คนมีคู่ราบเรียบดีแม้ต้นสัปดาห์จะเงียบเหงาหน่อย

Previous articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” วันที่ 25 – 31 ม.ค.65
Next articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” วันที่ 25 – 31 ม.ค.65