ไพ่ยิปซีดูดวงราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” วันที่ 25 – 31 ม.ค.65

169

ไพ่ยิปซี

ตรวจดวงชะตาด้วย ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ (Tarot) เป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก โดยใช้จิตในการทำนายด้วยการหยิบไพ่ ซึ่งสัญลักษณ์บนไพ่จะบอกเล่าความหมายและเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพยากรณ์สำหรับช่วงวันที่ 25 – 31 มกราคม 2565 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักความสัมพันธ์

ราศีตุลย์ (เกิดวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 16 พฤศจิกายน)

ดวงงาน : ถ่ายโอนงานให้คนอื่นหรือปฏิเสธงานที่คนอื่นพยายามมอบหมายให้บ้างจะมีความสุข การลงทุนกับครอบครัวมิตรสหายประสบความสำเร็จดี งานที่เพียรพยายามทำมานานจะออกผลออกผลให้ชื่นใจ อาจต้องออกไปพบปะกับผู้คนบ้างเพื่อเสริมเครือข่ายที่ส่งผลดีให้อนาคต, ดวงเงิน : รายจ่ายเพิ่มขึ้นเพราะความอยากได้ส่วนตัว แต่ไม่กระทบกับสมดุลของบัญชีการเงิน, ดวงความรัก : คนโสดจะได้ความช่วยเหลือของเพื่อนฝูง คนมีคู่รักกันดีหากไม่ใช้อารมณ์ใส่กันมากเกินไป

ราศีพิจิก (เกิดวันที่ 17 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ดวงงาน : ผู้คนเข้ามาล้วนแต่นำพาเรื่องดี ๆ สามารถต่อยอดงานหรือได้โอกาสใหม่ ๆ การเจรจาต่อรองจะได้รับความช่วยเหลือ งานลงทุนที่มีความเสี่ยงจะได้ผลดี มีช่องทางทำงานพิเศษ หากอยากเปลี่ยนงานเป็นจังหวะเหมาะสม เจอคนให้เยอะส่งผลดี, ดวงเงิน : เหมือนตุ่มมีรูรั่ว เงินเข้าก็พร้อมจะออกไปกับการท่องเที่ยวสังสรรค์บันเทิง เบามือหน่อยคงดี, ดวงความรัก : คนโสดจะได้รับความสนใจ คนมีคู่ต่างเอาใจใส่ดูแลซึ่งกันและกันดี

ราศีธนู (เกิดวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม)

ดวงงาน : ระวังคำพูดแม้กระทั่งสีหน้าที่ใส่อารมณ์โอเวอร์ จะสร้างความขัดแย้งกับผู้มีอำนาจเหนือกว่าทำให้เดือดเนื้อร้อนใจไม่เป็นสุข ควรทำงานแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่ต้องรีบเร่งเพราะอาจทำผิดพลาด แต่เป็นโอกาสดีที่จะเปลี่ยนงานหรือหน้าที่, ดวงเงิน : สภาพคล่องดี รายรับและรายจ่ายอยู่ในสถานภาพสมดุล อาจได้รับโชคลาภจากการเดินทางหรือต่างถิ่น, ดวงความรัก : คนมีคู่เข้าอกเข้าใจดี มีเวลาทำอะไรร่วมกัน ส่วนคนโสด ช่วงนี้อยู่คนเดียวไปก่อนน่าจะสงบสุขกว่า

Previous articleRainbow Six: Extraction พร้อมเสิร์ฟเกมเพลย์ยิงแนวกลยุทธ์ co-op
Next articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” วันที่ 25 – 31 ม.ค.65