ดวงเงินและงานของราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” สัปดาห์สุดท้าย มกราคม 2565

142

ดวง

เข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของเดือนแรกในศักราชใหม่ ร่วมตรวจสอบดวงชะตาด้านการเงินและการงานระหว่างวันที่ 24 – 31 มกราคม 2565 ของผู้ที่เกิดในราศีเมษ, ราศีพฤษภ และราศีเมถุน

ราศีเมษ (เกิดวันที่ 13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

ดวงเงิน มีเกณฑ์จับจ่ายใช้สอยในครอบครัวโดยเฉพาะกับเด็กหรือสัตว์ บางทีอาจมีเหตุจำเป็นต้องซื้อของขวัญของฝากเป็นกรณีพิเศษ ช่วงนี้พยายามเน้นสะสมเงินเพื่ออนาคต แต่แม้มีปัญหายังมีคนเข้ามาช่วยเหลือ, ดวงงาน อาจเจอสภาพความตึงเครียดทั้งจากเพื่อนร่วมงานและปัญหาเรื่องงาน พยายามดูแลอารมณ์ตัวเองไม่ให้คนรอบข้างอึดอัดตามไปด้วย

ราศีพฤษภ (เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน)

ดวงเงิน เป็นช่วงที่ดีเป็นพิเศษ คนทำงานประจำจะรับรายได้พิเศษเสริมเข้ามา ทำธุรกิจค้าขายจะได้ผลกำไรให้ชื่นใจ ใครลงทุนก็จะได้รับผลตอบแทนให้สุขใจ นับว่ามีฐานะการเงินมั่นคงทีเดียว, ดวงงาน บรรยากาศปลายเดือนไม่ค่อยสดใส ผลงานไม่เข้าตาเจ้านายผู้หลักผู้ใหญ่ที่เหมือนทำเป็นมองไม่เห็น แต่คนที่มีตำแหน่งสูงจะเห็นโอกาสค่าตอบแทนที่มากขึ้น

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม) 

ดวงเงิน จะมีข่าวดีเรื่องรายได้รายรับ ซึ่งอาจเกิดจากหน้าที่รับผิดชอบที่สูงขึ้น เลื่อนชั้นปรับตำแหน่ง หรือย้ายไปที่ทำงานใหม่ที่ได้โอกาสแสดงความสามารถมากกว่าที่เก่า ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว โปรเจกต์ใหม่ที่เพิ่งออกมาจะได้เสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้า, ดวงงาน ต้องเจออุปสรรคปัญหามาขวางให้การดำเนินชีวิตติดขัดบ้าง แต่นั่นเป็นเหตุการณ์ระยะสั้น ขอให้ทำใจ อดทน ค่อย ๆ มองหาทางออก แล้วทุกอย่างที่มองว่าร้ายจะผ่านไปอย่างง่ายดาย

Previous articleดวงเงินและงานของราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” สัปดาห์สุดท้าย มกราคม 2565
Next article“หมวย สุภาภรณ์” จากลูกคุณหนู ชีวิตสุดหรู สู่จุดต่ำสุดในปัจจุบัน