ดวงเงินและงานของราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” สัปดาห์สุดท้าย มกราคม 2565

89

ดวง

เข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของเดือนแรกในศักราชใหม่ ร่วมตรวจสอบดวงชะตาด้านการเงินและการงานระหว่างวันที่ 24 – 31 มกราคม 2565 ของผู้ที่เกิดในราศีกรกฎ, ราศีสิงห์ และราศีกันย์

ราศีกรกฎ (เกิดวันที่ 15 กรกฏาคม ถึง 16 สิงหาคม)

ดวงเงิน ถือเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อสำคัญในการตัดสินใจที่จะส่งผลต่อสถานภาพของการเงินเช่น การยื่นขอสินเชื่อกู้ยืม การเจรจาลงสนามในสัญญา การใช้เงินก้อนใหญ่เพื่อซื้อทรัพย์สินและการลงทุน เป็นต้น ขอให้ใจเย็นลงเล็กน้อย กลับไปหาข้อมูลและพิจารณาอย่างรอบคอบอีกรอบก่อน, ดวงงาน เป็นช่วงเริ่มต้นของการทำงานระลอกใหม่ พร้อมด้วยความหวังเรืองรอง ขอให้มีพลังใจ เชื่อมั่นในตัวเอง และไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค จะไปถึงเป้าหมายแน่นอน

ราศีสิงห์ (เกิดวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ดวงเงิน ต้องอาบเหงื่อต่างน้ำเพื่อได้มาซึ่งความสำเร็จ ไม่เกี่ยงงานหนักเอาเบาสู้ จะเป็นงานประจำงานฟรีแลนซ์ กวาดให้เรียบ รวยแน่นอน ขอให้มีความขยันและอดทน ซึ่งเป็นใบเบิกทางที่ดีสำหรับเป้าหมายฐานะการเงินที่วางไว้ แต่อีกสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือ ดูแลใส่ใจสุขภาพ, ดวงงาน ซึ่งเหมือนกับที่เขียนไว้ในดวงเงิน แต่ที่เพิ่มเติมคือ คนรอบตัวเชื่อมั่นในความสามารถของคุณไม่ว่าอยู่ในตำแหน่งงานระดับใด ดังนั้นลุยเต็มที่ไม่ต้องสงสัยในความสามารถของตนเอง เป้าหมายมีไว้พุ่งชน

ราศีกันย์ (เกิดวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

ดวงเงิน วางเป้าหมายการเงินให้ชัดเจน ซึ่งทักษะความสามารถไปถึงได้แน่นอนและไม่ได้ยากจนเกินไป เพียงแต่ต้องรอโอกาสที่เหมาะสม ถึงพร้อมด้วยความมานะอุตสาหะ รวมถึงหมั่นศึกษาเพิ่มทักษะที่เป็นประโยชน์ ถ้าเน้นงานที่ถนัดหรือมีความชอบอยู่แล้ว สมหวังแน่นอน, ดวงงาน สืบเนื่องจากดวงเงิน ไม่ว่ากำลังวางแผนเรื่องอะไรอยู่ ขอให้เชื่อมั่นในตัวเอง อย่ากังวลหรือเอาความเห็นของคนอื่นมาบั่นทอนกำลังใจ แต่ถ้ามีประโยชน์ก็นำมาปรับใช้ แล้วเดินหน้าไปเรื่อย ๆ จนถึงเป้าหมาย

Previous articleต่อ ธนภพ ทุ่มเพิ่มน้ำหนัก 15 กก. กับบทบาทใหม่บาร์เทนเดอร์
Next articleดวงเงินและงานของราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” สัปดาห์สุดท้าย มกราคม 2565