เสริมดวงปี 2565 ผู้เกิดราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” ด้วยต้นไม้มงคล

329

เสริมดวง

คนไทยมีความเชื่อเรื่อง “ต้นไม้มงคล” ปลูกไว้จะช่วยเสริมดวงชะตาชีวิตในด้านต่าง ๆ เช่น ไผ่กวนอิมช่วยเรียกทรัพย์ ราชพฤกษ์ช่วยเสริมอำนาจวาสนา บานไม่รู้โรยช่วยด้านความรักความสัมพันธ์ เป็นต้น ในครั้งนี้เป็นเรื่องของ “ต้นไม้มงคลประจำปี 2565” ที่จะช่วยเสริมดวงเพิ่มพลังบวกให้กับชีวิตสำหรับผู้เกิดราศีตุลย์ ราศีพิจิก และราศีธนู

เคล็ดลับเพื่อให้ต้นไม้มงคลเกื้อหนุนชีวิตได้ดียิ่งขึ้น ต้นไม้ต้องสุขภาพดี เจริญเติบโต และมีรูปทรงงดงาม ซึ่งไม่ใช่เรื่องของคนเป็นมือร้อนมือเย็นเลย แต่ต้องหาความรู้ต้นไม้ก่อนปลูก ว่าชอบอยู่ในที่ร่มโดนแดดอ่อน ๆ หรืออยู่กลางแจ้งโดนแดดจัด ชอบน้ำมากหรือน้อย และที่สำคัญต้องหมั่นดูแลสม่ำเสมอ ปลูกในจำนวนที่เหมาะสม ไม่มากแออัดจนเกินไป

ราศีตุลย์ (เกิดวันที่ 17 ตุลย์าคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

ต้นโป๊ยเซียน ช่วยส่งพลังบวกดี ๆ ให้กับคนราศีตุลย์ ผู้เปี่ยมด้วยความสมดุลและยุติธรรม ซึ่งบางทีอาจถึงขั้นตึงเกินไป ต้นไม้จะช่วยให้มีความรอมชอมประนีประนอมยิ่งขึ้น พร้อมด้วยความอ่อนโยนอ่อนน้อมเป็นที่รักของคนรอบตัว หรืออาจปลูก ต้นฟิโลเดนดรอนก้านส้มด่าง ซึ่งชื่ออาจไม่คุ้นหูแต่กำลังอยู่ในความนิยม เป็นต้นไม้ที่มีรูปทรงสวยงามสมดุล

ราศีพิจิก (เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ต้นแสงจันทร์ และ ต้นเสน่ห์จันทร์ เหมาะกับคนราศีพิจิกที่เป็นธาตุน้ำ บุคลิกลึกลับ เป็นคนชอบวางแผน และได้รับความเชื่อใจจากเพื่อนฝูงเนื่องจากเป็นคนเก็บความลับอย่างดี แนะนำให้ออกมายืนใกล้ต้นแสงจันทร์ในวันเพ็ญพระจันทร์ขึ้นเต็มดวง ใบจะสะท้อนแสงจันทร์มีความสวยงาม ให้ความรู้สึกสุขสงบร่มเย็นมาก

ราศีธนู (เกิดวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม)

ต้นทับทิม จะช่วยให้ได้รับความช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี เหมาะกับคนราศีธนู ที่ค่อนข้างจริงจังกับชีวิตที่เต็มไปด้วยเป้าหมายมีไว้พุ่งชน มีความมุ่งมั่นตั้งใจจริงจนสามารถประสบความสำเร็จก่อนคนอื่น จนอาจดูเครียดไปในสายตาคนใกล้ชิด ต้นทับทิมจะส่งพลังบวกให้มีความงดงาม นอกจากนี้ ต้นเงินไหลมาเทมา ก็เป็นต้นไม้มงคลอีกต้นหนึ่ง

Previous articleเสริมดวงปี 2565 ผู้เกิดราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” ด้วยต้นไม้มงคล
Next articleเสริมดวงปี 2565 ผู้เกิดราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” ด้วยต้นไม้มงคล