เสริมดวงปี 2565 ผู้เกิดราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” ด้วยต้นไม้มงคล

217

เสริมดวง

คนไทยมีความเชื่อเรื่อง “ต้นไม้มงคล” ปลูกไว้จะช่วยเสริมดวงชะตาชีวิตในด้านต่าง ๆ เช่น ไผ่กวนอิมช่วยเรียกทรัพย์ ราชพฤกษ์ช่วยเสริมอำนาจวาสนา บานไม่รู้โรยช่วยด้านความรักความสัมพันธ์ เป็นต้น ในครั้งนี้เป็นเรื่องของ “ต้นไม้มงคลประจำปี 2565” ที่จะช่วยเสริมดวงเพิ่มพลังบวกให้กับชีวิตสำหรับผู้เกิดราศีกรกฎ ราศีสิงห์ และราศีกันย์

เคล็ดลับเพื่อให้ต้นไม้มงคลเกื้อหนุนชีวิตได้ดียิ่งขึ้น ต้นไม้ต้องสุขภาพดี เจริญเติบโต และมีรูปทรงงดงาม ซึ่งไม่ใช่เรื่องของคนเป็นมือร้อนมือเย็นเลย แต่ต้องหาความรู้ต้นไม้ก่อนปลูก ว่าชอบอยู่ในที่ร่มโดนแดดอ่อน ๆ หรืออยู่กลางแจ้งโดนแดดจัด ชอบน้ำมากหรือน้อย และที่สำคัญต้องหมั่นดูแลสม่ำเสมอ ปลูกในจำนวนที่เหมาะสม ไม่มากแออัดจนเกินไป

ราศีกรกฎ (เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 15 สิงหาคม)

ต้นแสงจันทร์ และ ต้นวาสนา ที่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วงเวลาเย็นและค่ำ เหมาะกับคนราศีกรกฎที่มีบุคลิกนิสัยอ่อนโยนนุ่มนวล มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือน แต่ถ้าเป็นผู้ชายจะเอาใจใส่ดูแลคนใกล้ชิดหรือสมาชิกในครอบครัวเป็นอย่างดี ทั้งสองต้นช่วยเสริมให้ชีวิตมีความสุข หรือถ้าปลูก ต้นมหาเศรษฐี จะเสริมด้านทรัพย์สินเงินทองอีกทางหนึ่งด้วย

ราศีสิงห์ (เกิดวันที่ 16 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ต้นเปปเปอร์โรเมียด่าง จะส่งพลังธาตุไฟช่วยปกป้องรักษาขจัดภัยอันตรายให้กับคนราศีสิงห์ ที่มีนิสัยกล้าหาญ มีอำนาจบารมี ช่างคิดวางแผน และมีพลังมาก นอกจากนี้ยังอาจปลูก ต้นวาสนา เพื่อเสริมดวงชะตาให้มีความสุขร่มเย็นพร้อมความมั่นคง กลิ่นหอมของดอกจะช่วยให้บรรยากาศผ่อนคลายอีกด้วย

ราศีกันย์ (เกิดวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

พลูงาช้าง และ พลูด่าง จะสามารถส่งพลังบวกที่แท้จริงให้กับคนราศีกันย์ ที่เป็นพวกอนุรักษ์นิยม ชื่นชอบความสวยงาม ความสง่างาม และความเป็นระเบียบเรียบร้อยมากเป็นพิเศษ ช่วยให้คิดทำอะไรก็ดูน่าทึ่งสำหรับผู้พบเห็นได้เสมอ

Previous articleแฉ Bobby Kotick เสนอซื้อสื่อหวังแก้ภาพลักษณ์ Activision Blizzard
Next articleเสริมดวงปี 2565 ผู้เกิดราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” ด้วยต้นไม้มงคล