พยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ของชาวราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน”

144

พยากรณ์ดวง

พยากรณ์ดวงชะตาระหว่างวันที่ 17 – 23 มีนาคม 2565 ในเรื่องการงาน การเงิน และความรักของผู้ที่เกิดในราศีเมษ ราศีพฤษภ และราศีเมถุน

ราศีเมษ (เกิดวันที่ 13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

ดวงงาน ค่อนข้างอยู่ในเกณฑ์ที่ดีในสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนมกราคม ต้องเตรียมให้พร้อมสำหรับโอกาสใหม่และหน้าที่รับผิดชอบใหม่ หากผ่านไปได้การงานจะก้าวหน้าเติบโต, ดวงเงิน รายรับยังเท่าเดิม แต่รายจ่ายเริ่มเข้ามามากมาย ส่วนใหญ่เป็นค่าใช้จ่ายกับเรื่องเล็กน้อยแต่เข้ามาอย่างต่อเนื่องแบบน้ำซึมบ่อทราย, ดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาให้กระชุ่มกระช่วย แต่ยังไม่ถึงขั้นเป็นคนรัก ส่วนคนมีคู่ ช่วยเหลือเกื้อกูลกันดี

ราศีพฤษภ (เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน)

ดวงงาน การงานมีโอกาสเกิดการเปลี่ยนแปลงมากมายในช่วงต้นปี สามารถเป็นไปได้ทั้งทางดีและร้าย ต้องมีสติแน่วแน่ปรับตัวให้ดี, ดวงเงิน เป็นไปในลักษณะเงินหมุน มีเงินเข้าแต่มีเหตุให้เงินไหลออก แต่ไม่น่าห่วงเพราะไม่ถึงขั้นเดือดร้อนหากหมั่นตรวจสอบความสมดุลของรายรับรายจ่าย, ดวงความรัก คนโสดยังโสดต่อไป แต่สามารถดำเนินชีวิตได้เรื่อย ๆ มีความสุขพอสมควร ส่วนคนมีคู่ ระวังเรื่องคำพูดคำจา เรื่องไม่เป็นเรื่องอาจบานปลายได้ถ้าไม่ยั้งปาก

ราศีเมถุน (เกิดวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฏภาคม)

ดวงงาน อะไรที่ดูเหมือนยังไม่แล้วเสร็จหรือบรรลุเป้าหมายสักที จะเริ่มมองเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ ให้เดินหน้าต่อเพราะปลายทางอยู่ไม่ไกล แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยอาหาร, ดวงเงิน รายได้ดีแต่รายจ่ายก็ไม่น้อย พยายามเน้นเก็บออมและบริหารการเงินให้ดี รายจ่ายที่ไม่จำเป็นควรงด, ดวงความรัก คนโสดมีหลายเรื่องในชีวิตที่ต้องโฟกัส จนลืมคิดมองหาใคร ส่วนคนมีคู่ อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ แต่ไม่หนักหนาอะไร ขอเพียงมองข้ามอย่าใส่ใจ

Previous articleพยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ของชาวราศี “มังกร,กุมภ์,มีน”
Next articleข่าวเศร้าวงการบันเทิง “ไมเคิล พูพาร์ต” ป่วยซึมเศร้าลั่นไกปิดชีวิตตัวเอง